Phát hiện thêm 8 thi thể trôi dạt trên biển Khánh Hòa

Chỉ trong ngày 6/11, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện thêm 8 thi thể trôi dạt trên biển, trong đó đã xác định danh tích của 7 người.

Chiều tối 6/11, đại tá Hồ Thanh Tùng, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, cho biết trong ngày 6/11, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn của đơn vị đã tìm thấy tất cả 8 thi thể trôi dạt trên vùng biển của tỉnh Khánh Hòa.

Cụ thể, tại vùng biển huyện Vạn Ninh, lực lượng chức năng phát hiện 5 thi thể; vùng biển TP Nha Trang và thị xã Ninh Hòa phát hiện 3 thi thể.

Phát hiện thêm 8 thi thể trôi dạt trên biển Khánh Hòa-1
Người dân đến xem cơ quan chức năng đưa 2 thi thể lên bờ tại vùng biển thị xã Vạn Ninh. Ảnh: An Bình

“Sau khi đưa vào bờ, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 7 người. Thi thể còn lại đang được đưa vào cảng Nha Trang, nên chưa rõ tên tuổi”, đại tá Tùng thông tin.

Cũng theo đại tá Tùng, hiện lực lượng biên phòng đang phối hợp với các lực lượng khác, tiếp tục công tác tìm kiếm tại các vùng biển trong tỉnh.

Theo số liệu từ UBND tỉnh Khánh Hòa, tính đến tối 5/11, bão số 12 đã cướp đi sinh mạng của 27 người, trên 10.000 căn nhà bị sập và hư hỏng; hơn 44.000 lồng bè bị đánh chìm… Ước tính thiệt hại khoảng 7.000 tỷ đồng.

Phát hiện thêm 8 thi thể trôi dạt trên biển Khánh Hòa-2
Sau bão số 12, cơ quan chức năng phát hiện thêm nhiều thi thể trôi dạt trên biển Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps

Theo Tri Thức Trực Tuyến

 


Bão số 12 Dự Báo Thời Tiết lũ lụt tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao