Phát hờn với những con giáp sau vì toàn yêu được 'soái ca'

Những cô nàng này thường là mẫu người khiến không ít các chàng "soái ca" theo đuổi và mong có được đấy! Vì thế mà chẳng ít người ghen tỵ với họ đâu.

Tuổi Sửu

Những cô nàng tuổi Sửu có tính cách điềm đạm, tuy không nhanh nhẹn tháo vát nhưng lại được cái “cần cù bù thông minh”. Chính vì sự chăm chỉ, nỗ lực đó mà trong cả sự nghiệp và tình yêu, khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ chẳng vì điều gì mà bỏ cuộc. Nhờ đó mà họ luôn có một sự nghiệp vững chắc và một tình yêu lâu bền.

Cô nàng tuổi Sửu có một trái tim chung thủy, khó bề đổi thay. Nàng đã yêu ai thì sẽ hết lòng vì người đó, vui buồn sướng khổ gì thì cũng sẽ đồng hành cùng người bạn đời của mình. Như vậy thì có chàng trai nào lại nỡ từ bỏ cô gái này chứ?

Điều khiến người khác ghen tỵ với tuổi Sửu đâu phải do họ yêu phải một người đàn ông giàu có, đẹp trai hay phong độ, mà chính là sự quan tâm, yêu thương hết mực của đối phương dành cho tuổi Sửu đó. Và tuổi Sửu lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc với tình yêu ấy. Đấy chính là điều mà mọi cô gái trên đời đều ao ước có được.
 

Tuổi Mùi

Cô nàng tuổi Mùi thường rất chín chắn, lại tài giỏi, tháo vát. Một khi nàng đã muốn gì thì sẽ cố gắng đạt được đến cùng. Vì là người thực tế, không mơ mộng đến những điều viển vông, xa xôi, nên họ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân trước nhất.

Tuy nhiên, trong lòng tuổi Mùi vẫn mong muốn có được một tình yêu đẹp và thuần khiết nhất. Những cô nàng tuổi Mùi là người năng động, lại có hiểu biết sâu rộng và gần như “nhạc nào cũng có thể nhảy”, chính vì thế mà họ khá đào hoa và không ít các anh chàng được mệnh danh là “soái ca” để mắt đến.

Cô nàng cầm tinh con dê này còn có cái nhìn rất sắc bén, nên thường những chàng trai đến bên họ đều là những chàng trai cực hoàn hảo. Vì thế mà không ít người thầm ghen tỵ với họ đấy nhé!

Tuổi Dậu

Cô nàng tuổi Dậu rất dịu dàng và đằm thắm, khiến không ít người có cảm tình đặc biệt ngay từ khi mới gặp. Nàng là người yêu cái đẹp, tôn thờ vẻ đẹp nên chẳng bao giờ nàng xuất hiện vẻ bề ngoài tùy tiện, lôi thôi và xấu xí cả.

Không những biết cách làm đẹp, nàng còn luôn trau dồi bản thân, và thu nạp thêm kiến thức để mình trở nên toàn vẹn hơn trong mắt mọi người. Khi đối diện với cánh mày râu, họ vô cùng nhẹ nhàng, sâu sắc và tỏ ra thấu hiểu.

Chính vì lẽ đó mà không ít chàng “soái ca” mê mẩn nàng và tìm mọi cách cưa cẩm. Nàng gợi lên cho các chàng không chỉ tình yêu thương mà còn cả cảm giác muốn bảo vệ, chở che.
 


Theo Thời Đại


bói tuổi xem bói

Tin tức mới nhất