Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua

Siêu mẫu Hà Anh khẳng định nếu chồng phản bội sẽ bỏ ngay lập tức; Trấn Thành thú nhận Hari Won giúp anh lấy lại phẩm chất đàn ông.

Siêu mẫu Hà Anh: "Nếu chồng phản bội, tôi sẽ bỏ liền và không tha thứ gì hết"

Mở đầu phát ngôn "nổi bần bật" của sao Việt tuần qua là siêu mẫu Hà Anh. Từng không ít lần gây sốc dư luận khi đưa ra quan điểm thẳng thắn, mới đây nữ siêu mẫu tiếp tục trở lại top sao Việt có phát ngôn chất ngất khi chia sẻ về chuyện phản bội. 

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-1
Siêu mẫu Hà Anh gây sốc với quan điểm về chồng phản bội.

Trên trang cá nhân, chân dài họ Vũ khẳng định nếu chồng phản bội sẽ bỏ ngay lập tức. Quan điểm này từng được chân dài họ Vũ chia sẻ trước khi lấy chồng và nhận được cái nhìn ái ngại từ mọi người. Thế nhưng sau kết hôn và hiểu cảm giác làm mẹ, Hà Anh vẫn giữ vững lập trường của mình. 

"Ngày trước tôi từng bộc lộ quan điểm 'Nếu người đàn ông của tôi mà phản bội tôi thì tôi sẽ lập tức bỏ. Không bao giờ có chuyện tha thứ, lần 1, lần 2'. Xong rồi mọi người bảo tôi 'Khi nào có con thì sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con!' (Có lẽ thời xưa hoàn cảnh của phụ nữ so với xã hội nó khác!).

Giờ tôi có con rồi nên tôi đã hiểu cảm giác làm mẹ, đã hình dung ra cuộc sống mẹ con tôi nếu thiếu đi vai trò người cha. Và tôi xin khẳng định 'Nếu chồng tôi có phản bội tôi thì tôi vẫn sẽ bỏ liền, bỏ ngay! Không nín nhịn tha thứ gì hết!'....

Còn tôi, sẽ cởi mở để yêu người khác liền! Phụ nữ cần hạnh phúc chứ sao không", Hà Anh chia sẻ. 

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-2
Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh.

Đồng thời, chân dài nhắn nhủ: "Chốt lại vẫn là phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình nữa! Phải có công ăn việc làm, phải khoẻ mạnh, phải xinh đẹp! Có thế, mới làm chủ được hạnh phúc của mình, của con mình!" và nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả.

Trấn Thành: "Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông"

Cũng trong tuần qua, Trấn Thành gây sốc khi tiết lộ: "Hari Won giúp tôi lấy lại phẩm chất đàn ông". Theo đó, trong gameshow Đại chiến kén rể, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi kết hôn với bà xã Hari. 

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-3
Trấn Thành thay đổi sau khi kết hôn với Hari Won.

Nam danh hài cho biết trước kia anh là người thiếu kiểm soát, mỗi lần nóng tính sẽ đập đồ. Tuy nhiên từ khi lấy vợ, Trấn Thành dần thay đổi và sửa được tật xấu này. 

"Trong cuộc sống, có những lúc tôi thấy mình đúng nên không nghe ai cả. Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa. Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi.

Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó", Trấn Thành cho hay.

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-4
Vợ chồng Trấn Thành - Hari.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng thú nhận từ khi kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc anh luyện cho mình được sự trầm tính, ít nói và điềm tĩnh hơn, không quá bắng nhắng, trẻ con như trước đây. Đó là phẩm chất của một người đàn ông mà Trấn Thành đã học được từ khi chung sống với vợ.

Ngọc Trinh: 'Tôi xuất thân miền Tây sống bình dân, bỗ bã, cười trước tính sau'

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là Ngọc Trinh. Từng bị "ném đá không thương tiếc" khi tham gia phim Vòng eo 56, những tưởng cô nàng sẽ "tránh như tà" với lĩnh vực điện ảnh, thế nhưng mới đây Ngọc Trinh tiết lộ sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh thứ 2 mang tên Vu Quy Đại Náo - một bộ phim hài chủ đề đám cưới.

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-5
Ngọc Trinh trong Vòng eo 56.

Bên cạnh việc hoài nghi về diễn xuất, người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh không đủ sức để chọc cười người xem khi mà thị hiếu người xem ngày càng nâng cao. Chưa kể nhân vật chính là một cô gái quê mùa, chân chất.

Từ đây, hàng loạt dấu hỏi được đặt ra liệu Ngọc Trinh có dám làm xấu bản thân để mang đến cho người xem những thước phim chân thật. 

Nói về vấn đề này, "nữ hoàng nội y" thẳng thắn cho biết: “Người đẹp nào Trinh không biết chứ riêng Trinh thì hồi trước tới giờ Trinh không đóng phim hài, cũng không cần cố tình chọc cười cũng khiến nhiều người cười rồi. Tính mình có sao nói vậy, lên trả lời phỏng vấn y rằng sẽ có cái cho người ta cười.

Tuyên bố lập tức bỏ chồng nếu bị phản bội, Hà Anh đứng đầu phát ngôn bạo miệng nhất showbiz tuần qua-6
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Có khi cười vì mình thật thà, nhà quê, có khi cười mình ngớ ngẩn… Ngày xưa còn tổn thương chứ giờ quen rồi, nói chung ai cười được người đó vui. Còn việc làm xấu làm hề thì khỏi cần ai đòi ai hỏi, mình xuất thân miền Tây sống bình dân, bỗ bã, cười trước tính sau.”

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-ngon-bo-chong-neu-bi-phan-boi-ha-anh-ha-guc-sao-viet-n-168859.html

Hà Anh Ngọc Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất