Phát ngôn 'giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích', Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội

Sau vụ việc của Châu Việt Cường, Duy Mạnh tiết lộ: "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích" gây chấn động showbiz Việt tuần qua.

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-1
 

Mở đầu danh sách phát ngôn gây điên đảo nhất tuần qua là sự góp mặt của ca sĩ Duy Mạnh. Với câu nói: "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích", nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng được phen bàng hoàng.

Cụ thể vào ngày 5/3, khi nghe tin đàn em Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái mà nguyên nhân được xác định là do ảo giác ma nhập khi sử dụng ma túy đá, Duy Mạnh đã có hành động bất ngờ.
 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-2



Trên trang cá nhân, giọng ca Kiếp đỏ đen đăng tải ca khúc được cho là nhắc khéo đến scandal của đàn em. "Phê... tận dụng thời điểm PR sản phẩm mới", nam ca sĩ viết. 

Trước những lời chia sẻ khá hài hước của Duy Mạnh, một số người hâm mộ không ngại ngần hỏi nam ca sĩ suy nghĩ về Châu Việt Cường. Đáp lại Facebooker này, Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ sự thật động trời khiến nhiều người sửng sốt. "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi kích thích, mình còn chơi ý chứ chửi nó làm gì.
 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-3



Thấy cái vụ tỏi trừ ma vui và lạ thì chọc nhau thôi. Chẳng qua nó (Châu Việt Cường) ham chơi, chơi nhiều quá rồi mất kiếm soát nên vô ý làm chết người. Chứ nó (Châu Việt Cường) có cố ý giết người đâu. Nhiều bọn trong showbiz này cũng ham chơi ý", nam ca sĩ cho hay.
 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-4
 

Cũng trong tuần qua, Trấn Thành khiến người hâm mộ được phen cười lăn cười bò khi thẳng thừng nói với Hari Won: "Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi".

Cụ thể trong cuộc trò chuyện trực với khán giả trên mạng xã hội, sau khi đã "no xôi chán chè" Trấn Thành bất ngờ tố cáo bà xã là người ham ăn giống heo. Đồng thời, anh cũng lý giải tên gọi "Heo" của Hari Won khiến cô nàng tức giận.

"Vợ chồng tôi sinh ra là để ăn. Vì vậy nên cứ lúc nào ăn vợ chồng tôi mới có năng lượng để livestream cùng mọi người. Còn tại sao vợ tôi lại tên là Heo bởi vì bà ấy ăn như heo - rất đơn giản vậy thôi", Trấn Thành chia sẻ. 
 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-5
Hari Won và Trấn Thành liên tục "dìm hàng" đối phương.


Trước lời tố cáo từ phía ông xã, Hari Won cũng "không phải dạng vừa" khi phản bác lại ý kiến của chồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ ông xã "đừng có cãi vợ". "Heo gì mà lại gầy như vậy nên anh mới là Heo chứ không phải em. Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết đó, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... Có hiểu không anh Xìn?", Hari Won thẳng thừng.

Với lời dọa nạt từ phía bà xã, vị trường phòng Ơn giời cậu đây rồi đáp trả: "Hiểu luôn không dám cãi. Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi".
 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-6
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh với lời tâm sự: "Thời điểm scandal, tôi chỉ ở trong 4 bức tường".

Theo đó vào sáng ngày 6/3, Hoàng Thùy Linh ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng - đánh dấu cho chặng đường 10 năm làm nghệ thuật của mình. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ chia sẻ vấp ngã ở đâu, cô muốn vực dậy ở đấy để khẳng định bản thân. 


Clip Hoàng Thùy Linh chia sẻ về cuốn tự truyện (nguồn: Ngoisao.net).


Khi nhắc về scandal trong quá khứ, giọng ca Đừng vội vàng thẳng thắn chia sẻ thay vì tránh né. Hoàng Thùy Linh tiết lộ ở thời điểm đó cô chỉ giấu mình trong 4 bức tường và không dám ra ngoài.

"Trong giai đoạn đó, tôi chỉ ở trong 4 bức tường, chẳng dám đi đâu và ra khỏi nhà. Lúc ấy, tôi chứng kiến rất nhiều bạn trẻ khác đang đứng ở nơi tôi từng đứng, thực hiện khao khát của mình, đam mê ước mơ của mình. Họ rất hạnh phúc và họ có tương lai.

Còn tôi, tôi không biết mình đã vứt tương lai của mình từ lúc nào và trong một quãng thời gian rất dài. Thực lòng, lúc đó tôi không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả.

 

Phát ngôn giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, Duy Mạnh gây chấn động mạng xã hội-7



Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng? Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa", Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

Vượt qua sóng gió thị phi, Hoàng Thùy Linh của hiện tại đã trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời xin lỗi Vàng Anh vì những scandal năm xưa.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Châu Việt Cường Duy Mạnh Hoàng Thùy Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất