Phát ngôn 'Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang', Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua

Ngoài phát ngôn của Duy Phương, việc Tóc Tiên khẳng định: "Đại gia không thích gu giống tôi" cũng giúp cô lọt top sao Việt phát ngôn sáng nhất tuần.

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-1

Mở đầu danh sách phát ngôn sáng nhất tuần qua của sao Việt không ai khác ngoài Duy Phương. Ông nói: "Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế".

Phát ngôn này được xuất phát sau khi vợ cũ của danh hài lên tiếng tố cáo ông là người vũ phu, đánh đập và bạo hành vợ. Thậm chí Lê Giang tiết lộ Duy Phương từng ném cô từ trên cầu thang xuống. Trước lời giãi bày của vợ tại chương trình Sau ánh hào quang, nam nghệ sĩ cho biết thông tin mà Lê Giang đưa lên sóng truyền hình là sai sự thật. 
 


Clip Duy Phương bật khóc cho rằng ông không là súc vật để đánh Lê Giang như vậy.

"Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?.

Những cái tốt của tôi sao Lê Giang không nói? Tôi là người hay là súc vật mà đánh đập, hành hạ, ném vợ xuống cầu thang như Giang nói. Tôi không làm chuyện đó",
Duy Phương bật khóc.

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-2
Duy Phương sẽ rút đơn kiện vì lo lắng Lê Giang sẽ phải hầu tòa?.

Việc bị vợ cũ tố cáo khiến cuộc sống và công việc của Duy Phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí ông từng nghĩ đến cái chết nếu không lấy lại được danh dự. Bên cạnh đó, danh hài đất Nam cũng khẳng định ông sẽ nhờ đến luật sư kiện chương trình Sau ánh hào quang. 

Tuy nhiên mới đây, diễn viên Những đồng đội vui tính cho biết ông đang suy nghĩ việc có nên rút đơn kiện hay không bởi nếu làm căng thẳng vấn đề đồng nghĩa với việc Duy Phương sẽ đẩy Lê Giang vào tội danh vu khống.
 

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-3

Đứng thứ hai trong top sao Việt có phát ngôn "rực rỡ" nhất tuần qua là Tóc Tiên. Theo đó trong một talkshow, giọng ca Ngày mai khẳng định: "Đại gia không thích gu giống tôi". 

Nói tới điều này, Tóc Tiên cho biết ngay từ ngày nhỏ, cô đã được mẹ đi xem tử vi và nói sau này sẽ giàu có, đất đai "cò bay thẳng cánh"... Lúc đó mới 18 - 19 tuổi nên cô nghĩ: "Kiểu gì cũng cặp đại gia, kiểu gì cũng có người lo cho mình".

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-4
Tóc Tiên khẳng định "Đại gia không thích gu giống tôi".

Giờ đây khi nghĩ lại, giọng ca 28 tuổi cảm thấy những điều mẹ cô nói trước kia là đúng. Tuy nhiên tử vi chỉ đúng khi khẳng định bản thân cô có khả năng đó chứ không phải đại gia giúp đỡ. Mọi điều Tóc Tiên nhận được ngày hôm nay là do cô tự tích lũy cho mình.
 

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-5
Giọng ca "Ngày mai" cho biết đại gia thích những cô gái ngoan hiền, thông minh giả bộ khờ khờ.

"Số phận của mình là do mình quyết định. Tầm 19 - 20 tuổi mình nghĩ cần một ai đó để có thể che chở, bảo vệ cho mình. Thực sự nếu có người đó thì tôi thấy mình xứng đáng với họ. Giả sử có một vị đại gia xuất hiện thì đó là điều hoàn toàn xứng đáng, nhưng con người tôi không phù hợp với nhân vật đó. Đại gia không thích gu giống tôi", Tóc Tiên bày tỏ.

Lý giải về điều này, nữ ca sĩ cho biết đại gia chỉ thích những cô gái hiền ngoan, dù thông minh đến mấy cũng phải giả bộ khờ khờ. Còn đại gia không thích những người có gu như Tóc Tiên.

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-6

Sau một tuần ồn ào với câu nói không xem Miu Lê là ca sĩ, những tưởng nhạc sĩ Dương Cầm sẽ lùi vào dĩ vãng nhưng câu nói: "Mỗi tháng ra một MV xong lên sân khấu hát nhép thì không thể gọi là ca sĩ" bất ngờ đưa anh vào top 3 sao Việt có phát ngôn "hot" nhất tuần.

Theo đó trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Dương Cầm cho biết yếu tố đầu tiên của một ca sĩ là phải có giọng hát hoàn thiện, và càng không thể mỗi tháng ra một MV sau đó lên sân khấu hát nhép.

Tác giả Mong anh về khẳng định ca sĩ hát nhép đồng nghĩa với việc người đó đang xúc phạm và coi thường khán giả. Còn việc hát live nhưng không ra gì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của người đó.

Phát ngôn Tôi không phải súc vật mà đánh Lê Giang, Duy Phương chiếm sóng showbiz Việt tuần qua-7
Nhạc sĩ Dương Cầm.

Với anh, giọng hát chiếm tới 80% của một người ca sĩ. "Điều quan trọng là giọng hát hay và cách truyền tải đến khán giả có sự rung động. Không cần ngoại hình quá xuất sắc, tôi nghĩ vẫn có thể thành công", Dương Cầm nói.

Đồng thời trước phát ngôn: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ" của hot girl Hà thành, nhạc sĩ Dương Cầm cho biết đó chỉ là câu nói nhằm gây sốc, tuy nhiên cộng đồng vẫn phải lên tiếng để cô ấy biết cần phải cố gắng hơn chứ không thể cứ cầm mic lên là thành ca sĩ.

 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Duy Phương Nhạc sĩ Dương Cầm Sau ánh hào quang Lê Giang Tóc Tiên

Tin tức mới nhất