Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần

Liên quan đến việc Chi Pu lấn sân với vai trò ca sĩ, nhiều sao Việt "sáng" nhất tuần với phát ngôn cấp thẻ hành nghề, giọng hát hay hơn Chi Pu...


Clip Hương Giang Idol khẳng định: "Tôi và Chi Pu đều xinh nhưng tôi hát hay hơn".

Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-1

Trong những ngày gần đây, ca sĩ Minh Quân gây xôn xao dư luận khi bất ngờ nhắc đến việc hot girl Chi Pu lấn sân lĩnh vực ca hát. Phát ngôn "một phát nổi" của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả: "Chắc là đã đến lúc Cục nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng ca sĩ".

Giữa thời điểm Chi Pu đang gây xôn xao, nhiều người khẳng định Minh Quân đang nhắm câu nói tới hot girl Hà thành. Đặc biệt là sau clip người đẹp sinh năm 1993 hát tại trường cũ vào ngày 20/11 với chất giọng yếu, phô chênh được lan truyền. Ngay sau khi đưa ra lời phát ngôn của mình, Minh Quân đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi và tạo nhiều ý kiến trái chiều. Vụ việc trở nên sóng gió khi một số sao Việt đã lên tiếng phản đối quan điểm này như Lam Trường, Vũ Hà, Nathan Lee,…
 

Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-2
Ca sĩ Minh Quân.

Trước phát ngôn lùm xùm của mình không lâu sau đó giọng ca Dẫu có lỗi lầm đã lên tiếng phân bua. Theo đó nam ca sĩ cho biết phát ngôn của anh không nhắc hay ngầm ý đến bất cứ nghệ sĩ nào. "Có thể trong thời gian nhạy cảm nên mọi người hiểu lầm".

Đồng thời trước thông tin Minh Quân và các số nghệ sĩ rủ nhau bỏ phiếu kiến nghị lên trên về việc cấm người đẹp Hà thành đi hát, nam ca sĩ khẳng định những tin đồn trên là sai lệch và hoàn toàn bịa đặt.  "Không ai có quyền cấm Chi Pu đi hát trừ cơ quan chức năng nhà nước và chúng tôi không cùng nhau bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát.

Còn về việc thẻ hành nghề thì phải do Bộ văn hóa ra chỉ thị mới được cấp. Mới đây theo tôi được biết từ NSND Thanh Hoa – chủ tịch Hội Bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn thì sắp tới Hội sẽ cấp thẻ Hội viên. Được cấp thẻ hội viên thì chắc chắn sẽ được Hội bảo vệ và nó gần như là thẻ hành nghề. Khi ai đó hỏi, bạn có thể đưa ra thẻ và nói tôi là Hội viên của Hội bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn đã được Nhà nước chứng nhận" – Minh Quân cho hay.

Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-3

Phát ngôn "hot" không kém tiếp theo liên quan tới nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Từ trước đến nay, người đẹp chuyển giới luôn được biết đến với những câu nói thẳng thật nên tại buổi họp báo của mình, cũng không có gì bất ngờ khi cô khẳng định: "Tôi và Chi Pu đều xinh nhưng tôi hát hay hơn Pu".

Ở thời điểm được xem là nhạy cảm khi cái tên Chi Pu đang là tâm điểm truyền thông thì phát ngôn của Hương Giang một lần nữa đưa cô vào danh dách những sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần.
 

Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-4
Hương Giang Idol khẳng định cô và Chi Pu đều xinh nhưng hát thì Hương Giang hay hơn.

Cụ thể trong buổi ra mắt MV Vì yêu mà cưới khi được hỏi về quan điểm của mỹ nhân chuyển giới về việc hát live của ca sĩ thuở mới vào nghề mà điển hình là Chi Pu, cô đã có câu trả lời được cho là khá đụng chạm.

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết: "So sánh cũng hơi khó vì Giang có xuất phát điểm là ca sĩ chứ không phải đi tìm danh hiệu ấy nữa. Giang từng tham gia 'Vietnam Idol', 'Hòa âm ánh sáng' cũng vào chung kết. Nếu so về hát, Giang nghĩ mình hát hay hơn chứ nhỉ? Còn nói về điểm tương đồng thì cũng có, chắc là đều xinh như nhau".

Tuy nhiên, phát ngôn của cô có lẽ vẫn chưa là gì so với Văn Mai Hương bởi trước đó đàn em của Hương Giang Idol từng gây sóng gió khi nói về việc hát live của người được cho là Chi Pu. “Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi. Như một trò đùa”.


Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-5

Cũng như Minh Quân hay Hương Giang Idol, Văn Mai Hương nằm trong danh sách những sao Việt có phát ngôn "hot" nhất tuần. Trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ vào ngày 22/11, giọng ca Nếu như anh đến đã nhắc đến việc cô liên tục phải đối mặt với hàng loạt lời chửi rủa tục tĩu từ những người tự nhận là khán giả của Chi Pu.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng tung hàng loạt tin nhắn từ phía dân mạng. Trước hành động này, nữ ca sĩ sinh năm 1994 lên tiếng: "Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Khán giả hâm mộ cư xử không đẹp nghiễm nhiên hình ảnh của thần tượng sẽ trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Hương muốn qua livestream này nói với bạn T. hay bất cứ bạn nào đang có ý định dọa giết rằng Hương luôn luôn ở đây và không đi đâu hết. Các bạn có thể tìm Hương ở các show diễn để thỏa mãn mục đích của mình. Khi nào Hương diễn ở Biên Hòa, Hương sẽ báo cho bạn T. biết.

Ngày mai là họp báo của Hương, nếu sức khỏe của Hương hay sự kiện này xảy ra bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, Hương xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu!".

Phát ngôn về ca sĩ Chi Pu, hàng loạt ca sĩ Việt ghi tên vào danh sách thị phi nhất tuần-6
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm về việc ở Việt Nam ai cầm mic lên cũng trở thành ca sĩ. "Không ai có quyền cấm người khác mơ ước. Ai cũng có ước mơ và muốn thực hiện ước mơ của mình. Bản thân tôi cũng vậy, bạn có quyền theo đuổi ước mơ nhưng đừng đụng chạm đến tự ái nghề nghiệp của người khác bằng những phát ngôn ngớ ngẩn!".

Với Văn Mai Hương, Chi Pu phù hợp với danh xưng nghệ sĩ giải trí hơn là một ca sĩ bởi: "Nếu phát ngôn của Chi Pu được thay đổi chút xíu sẽ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Chi Pu rất xinh, có nhiều tiền, MV đầu tư, vũ đạo cũng tốt. Xem clip của Chi Pu biểu diễn rất giải trí nên phù hợp làm một nghệ sĩ giải trí hơn".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Minh Quân Văn Mai Hương Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất