Phát sốt với bộ ảnh từ câu chuyện em bé theo mẹ nhặt rác, xếp dép

Một lần nữa, hình ảnh về hành động nhỏ của em bé theo mẹ lượm ve chai gây sốt những ngày qua lại vô cùng đẹp khi được chuyển thể thành tranh vẽ.



Những ngày qua, câu chuyện về bé trai ít tuổi theo mẹ nhặt rác và có hành động bất ngờ vẫn đang là tâm điểm chú ý từ mọi người.

Theo đó, trong lúc cùng mẹ lượm ve chai và đi ngang qua một lớp học dã ngoại ngoài trời với lứa tuổi sàn sàn như mình, cậu bé bất ngờ tiến tới những đôi dép đang được để lung tung ngoài thảm và sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp thành hàng. Hành động đáng yêu của cậu nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng thu hút mọi sự quan tâm nhất những ngày qua.
 

Hình ảnh em bé theo mẹ lượm ve chai có hành động đáng yêu nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.
 

Trong khi cư dân mạng vẫn đang lùng sục danh tính của cậu bé và chưa hết bất ngờ khi biết gia cảnh của em, mới đây, một họa sĩ vẽ tranh comic có bút danh Mèo Mốc lại khiến dân tình "điêu đứng", cảm động khi chuyển thể câu chuyện trên thành bộ tranh vẽ hết sức sinh động về cậu bé, lấy được tình cảm từ mọi người.

Bộ tranh được Mèo Mốc chia sẻ đính kém lời nhắn nhủ được coi như một món quà tinh thần giành tặng cho bé, "Tặng một em nhỏ dễ thương nọ. Mong em sẽ không bao giờ đánh mất sự hồn nhiên này nhé!".

Chia sẻ của chủ nhân bộ tranh vẽ - tài khoản Mèo Mốc.

Chia sẻ thêm về lý do thực hiện những bức tranh này, tác giả trẻ cho biết, "Thực ra cái quan trọng nhất là mình thấy câu chuyện này vô cùng ý nghĩa nên mới vẽ lại để lan truyền rộng hơn nữa. Kể cả là có dàn dựng nữa thì cuộc đời cũng cần những sự kiện nho nhỏ dễ thương mang năng lượng tích cực như này lắm mà".


Trọn bộ ảnh do Mèo Mốc thực hiện, được chuyển thể từ câu chuyện cảm
động về câu bé hồn nhiên, đáng yêu theo mẹ nhặt rác.

Sau 2 ngày đăng tải, hiện bộ ảnh của người này thu hút đến 27.000 lượt xem, 1.614 lần chia sẻ cùng vô số những bình luận có cánh bay đến dành tặng cho Mèo Mốc.

Cậu bé gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua là Nguyễn Giang Thành Đạt, 5 tuổi, mồ côi cha, thường ngày Đạt cùng mẹ đi lượm ve chai xung quanh Sài Gòn để mưu sinh cuộc sống. Mẹ của Đạt trước đây là công nhân sau chuyển sang nhặt ve chai và chỉ đủ lo cuộc sống thường ngày cho hai mẹ con.

Theo thông tin cập nhật ngày hôm qua được biết, đã có hiệu trưởng hai trường xin nhận tài trợ ăn học miễn phí cho Đạt.
 


>> Bé lượm ve chai xếp giày cho bạn dã ngoại được nhận học miễn phí
>> Nhiều người xúc động và muốn giúp cậu bé 5 tuổi trong bức ảnh xếp dép được đi học miễn phí
>> Gặp mẹ con cậu bé lượm ve chai trong bức ảnh xếp dép: 'Tôi không có tiền cho thằng bé đi học, nó cứ khóc'

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-bo-anh-tu-cau-chuyen-em-be-theo-me-nhat-rac-xep-dep-n-113879.html

Em bé theo mẹ nhặt rác bộ ảnh chuyển thể quizz

Tin tức mới nhất