'Phát sốt' với cảnh tình cảm xúc động của Yoo Seung Ho và Kim So Hyun

Yoo Seung Ho và Kim So Hyun có cảnh quay tình cảm xúc động trong bộ phim truyền hình "Mặt nạ quân chủ".



Từ khi ra mắt, Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) luôn giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình hai tối giữa tuần. Tác phẩm này đã đi được nửa chặng đường và nội dung ngày càng diễn biến kịch tính.


Trong tập 19 và 20, Ga Eun và Lee Sun phải chia xa vì Ga Eun quyết định nhập cung để trả thù

Trong những tập phim tuần trước, cặp đôi nhân vật chính Han Ga Eun (Kim So Hyun) và Lee Sun (Yoo Seung Ho) đã xác nhận tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, vì trả thù, Ga Eun quyết định xa Lee Sun để nhập cung. Khoảnh khắc Ga Eun buông tay Lee Sun khiến người xem không khỏi xót xa.



Ga Eun và Lee Sun ôm nhau trong nước mắt

Đến tuần này, cặp đôi Ga Eun và Lee Sun tiếp tục có những cảnh quay đầy xúc động. Theo loạt ảnh đài MBC mới công bố, Lee Sun và Ga Eun ngồi bên bờ sông trong tình trạng ướt nhẹp và lấm lem bùn đất.



Khán giả rất mong chờ nụ hôn của Ga Eun và Lee Sun

Sun ôm chặt Ga Eun vào lòng. Cả hai xúc động đến rơi lệ. Tiếp đó, Sun lấy tay đặt lên má Ga Eun. Dường như anh sắp trao người đẹp một nụ hôn ngọt ngào.


Một số phân cảnh ngọt ngào của Ga Eun và Lee Sun trong những tập phim trước

Loạt ảnh này đã thu hút sự quan tâm và bình luận của đông đảo cư dân mạng. Nhiều khán giả nhận xét: "Hấp dẫn quá. Rất nóng lòng chờ xem cảnh này", "Hy vọng Lee Sun và Ga Eun sẽ có cảnh hôn".

Tập 21 và 22 của Mặt nạ quân chủ sẽ phát sóng vào tối 14/6.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-sot-voi-canh-tinh-cam-xuc-dong-cua-yoo-seung-ho-va-kim-so-hyun-n-123094.html

Mặt nạ quân chủ Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất