Phát sốt với chàng trai 6 múi mặc váy đi catwalk siêu dẻo

Anh chàng cơ bụng 6 múi có khả năng đi catwalk điêu luyện trên đôi giày cao gót chẳng thua kém gì siêu mẫu.



Làm mẫu là công việc không cần quá khắt khe về trình độ hay khả năng ngoại ngữ nhưng yêu cầu bạn phải có vóc dáng cân đối. Và để có thể sải bước trên sàn catwalk với những bộ cánh thời trang lộng lẫy, người mẫu phải trải qua quá trình tập luyện không đơn giản.

Catwalk chưa bao giờ là điều dễ dàng. Dù là đối với những người kỳ cựu trong nghề, đôi khi tai nạn nghề nghiệp cũng khó tránh khỏi.

Mới đây, đoạn clip ngắn quay lại cảnh anh chàng cơ bụng 6 múi với những bước catwalk vô cùng uyển chuyển gây sốt cộng đồng mạng.

Điều đặc biệt trong đoạn clip, chàng trai cơ thể săn chắc diện váy sexy, trễ nải trên đôi giầy cao gót 20 cm cùng thần thái tự tin, bước đi chuyên nghiệp khiến các mẫu nữ cũng phải "mắt chữ O, miệng chữ A".

Mặc dù không sử dụng nền nhạc sôi động như những sự kiện thời trang thường thấy, nhưng anh chàng vẫn thể hiện những bước đi của mèo cực kỳ nhịp nhàng.
 


Clip chàng trai đi catwalk vô cùng uyển chuyển


Chàng trai diện váy sexy với những bước đi vô cùng tự tin


Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, mẫu nam bất đắc dĩ này nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Tài khoản T.H bình luận: "Dẻo quá anh ơi...". Tài khoản D.T thích thú: "Anh còn dẻo hơn cả con gái rồi".


Những pha vồ ếch bất hủ đi vào lịch sử trên sàn catwalk


Vì phải di chuyển trên đôi giày platform cao hơn mức bình thường, siêu mẫu Katie Fogarty phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh khi loạng choạng sắp ngã


Siêu mẫu Bella Hadid cũng từng vồ ếch trên sàn catwalk


Là một trong những người mẫu catwalk đắt giá, Lindsey Wixson không tránh khỏi sự cố tại show thời trang Jean Paul Gaultier

 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-chang-trai-6-mui-mac-vay-di-catwalk-sieu-deo-n-122582.html

sàn catwalk catwalk

Tin tức mới nhất