Phát sốt với clip chàng trai catwalk còn đẹp hơn mẫu trong trang phục tự thiết kế

Cư dân mạng phát sốt với clip chàng trai đi catwalk uyển chuyển không thua kém gì mẫu trên đôi giày 20 cm.



Catwalk chưa bao giờ là điều dễ dàng, kể cả với các siêu mẫu kỳ cựu trong nghề.

Bước đi trên những đôi giầy "khủng" cộng thêm bộ trang phục lộng lẫy, để có thể toát lên được tinh thần mà nhà thiết kế mang đến trong bộ sưu tập qua buổi trình diễn, các người mẫu đã phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng gian khổ.
 


Clip chàng trai catwalk với trang phục tự thiết kế từ thiên nhiên.

 

Thế mà dạo gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện clip các chàng trai với những bước đi catwalk vô cùng uyển chuyển khiến cánh chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đó, cư dân mạng cũng phát sốt với clip anh chàng đô con 6 múi sải bước catwalk chuyên nghiệp không thua kém siêu mẫu. Còn mới đây, đoạn clip chàng trai da ngăm đen đi catwalk trên nền nhạc sôi động cùng cũng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Khác với những clip trước đó, chàng trai này diện chính trang phục tự thiết kế từ nguyên liệu thiên nhiên. Những chiếc đầm dạ hội được tạo nên từ lá cây rất thướt tha, tinh tế và khéo léo.

Anh chàng cũng make up cẩn thận cùng thần thái tự tin sải bước trên đôi giầy cao 20 phân. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Tài khoản N.X chia sẻ: "Sáng tạo quá !" hay B.T.H bình luận: "Những nhà thiết kế và siêu mẫu tương lai đây rồi..."

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-clip-chang-trai-catwalk-con-dep-hon-mau-trong-trang-phuc-tu-thiet-ke-n-124402.html

sàn catwalk catwalk

Tin tức mới nhất