Phát sốt với clip cô giáo xinh đẹp dạy học sinh cách dùng “ba con sói”

"Ba con sói" là tên của một clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Clip ghi lại tiết học giới tính với chủ đề "cách sử dụng bao cao su đúng cách" của một cô giáo xinh đẹp ở Hải Phòng.



Clip dài gần 5 phút được ghi lại trong một tiết học về giáo dục giới tính cho học sinh. Trong clip này, cô giáo trẻ được đánh giá là xinh như “hot girl” với cách giảng bài rất cuốn hút và hài hước.

 

phat sot voi clip co giao xinh dep day hoc sinh cach dung “ba con soi” hinh anh 1

Hình ảnh được cắt ra từ clip (nguồn: IT)

 

“Dụng cụ” cô sử dụng để hướng dẫn học cách dùng bao cao su đúng cách là một trái dưa chuột và chiếc bao cao su. Bài học rất đơn giản nhưng tế nhị đã được cô giáo này truyền đạt lại rất hóm hỉnh khiến học sinh phía dưới lớp có được những tràng cười vui vẻ. Sau khi kết thúc bài giảng học sinh đã không ngần ngại đua nhau lên đòi … thực hành.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút được hơn 7.000 lượt like và chia sẻ. Ngoài việc “thấm thía” những kiến thức giới tính rất bổ ích nhưng “khó nói” cư dân mạng còn thích thú bởi cô giáo rất xinh đẹp, giảng bài hay và minh họa cách dùng bao cao su rất chính xác.

Cô giáo này ngay sau đó được dân mạng lùng xục và xác minh tên là Thủy Tiên đang sống tại Hải Phòng, hiện làm việc tại một trung tâm tư vấn tâm lý và đào tạo kỹ năng.

Chia sẻ quan điểm của mình khi xem clip, bạn đọc Trần Hương (Hà Nội) cho biết: “Vấn đề giáo dục giới tính thường rất khó nói, đặc biệt là với học sinh cấp 3 – lứa tuổi nhạy cảm, dễ… xuyên tạc. Tuy vậy, với cách dạy sử dụng bao cao su đúng cách, minh họa sinh động dễ hiểu hài ước của cô giáo này, học sinh không chỉ có kiến thức chuẩn về giới tính, tình dục mà còn có những phút thư giãn cực kỳ bổ ích”.

Tương tự, bạn đọc Phương Hà (Quảng Ninh) cho biết: “Giá mà trường nào cũng có được một vài giáo viên dạy kỹ năng sống như thế này thì chắc chắn học sinh sẽ được “vẽ đúng đường” để tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình”.

 

 

 

Theo Dân việt


cô giáo dạy học sinh cách dùng bao cao su cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất