Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover 'Ddu- Du Ddu-Du' thần thái không chệch một nhịp

Bản cover "Ddu- Du Ddu-Du" của nhóm nhạc nhí Deksorkrao đến từ Thái Lan thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau gần 1 ngày... được đăng tải.

Cách đây một thời gian, nhóm nhạc nhí Ponytail Girls đến từ Philipinnes được dân mạng Việt đặc biệt chú ý thì mới đây, một nhóm nhạc nhí khác đến từ Thái Lan đã xuất hiện và "soán ngôi".

Nhóm nhạc nhí này gồm có 4 thành viên, với tên nhóm là Deksorkrao เด็กเซราะกราว đã gây bão cộng đồng mạng châu Á bằng bản parody hit Ddu-Du Ddu-du của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Black Pink.

Chưa đầy một ngày, bản cover này thu hút đến hơn 2 triệu lượt xem trên Facebook chính chủ, và hơn 200 nghìn lượt xem trên Youtube, chưa kể đến những video được cư dân mạng chia sẻ lại.


Video so sánh giữa 2 phiên bản Ddu-Du Ddu-du (Nguồn: Yan)

Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-1
Chưa đầy 1 ngày, bản parody này thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem trên Facebook của nhóm

So sánh với video gốc, bản cover của nhóm nhạc nhí được nhiều người gọi tên là Black Pink phiên bản làng quê, Black Pink phiên bản hết tiền, Ddu-Du Ddu-du phiên bản nghèo nàn...

Trên thực tế, nếu so về mặt đầu tư, hiệu ứng kỹ thuật thì thực sự, bản parody này không tài nào sánh bằng đối với bản gốc. Từ bối cảnh đơn sơ mộc mạc, đến trang phục cũng chỉ lượm nhặt, phối hợp sao cho giống với bản gốc, nhưng bản video của các ca sĩ nhí vẫn đặc biệt thu hút.

Bởi lẽ, để ý sẽ thấy, 4 cô bé này đã thể hiện xuất sắc thần thái của các ca sĩ trong từng cảnh quay, đến nỗi không chệch một giây, một nhịp so với clip gốc.

Một vài hình ảnh so sánh giữa clip cover và bản gốc:

Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-2Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-3Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-4Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-5Phát sốt với Black Pink phiên bản làng quê, cover Ddu- Du Ddu-Du thần thái không chệch một nhịp-6


Theo Báo Đất Việt


Black Pink cover

Tin tức mới nhất