'Phát sốt' với loạt ảnh của Triệu Vy 20 năm trước

(2Sao) - Ngoài ra, cùng ngắm loạt ảnh lộng lẫy của Hoàng hậu Võ Mị Nương khi buông rèm nhiếp chính.

1. 'Phát sốt' với loạt ảnh của Triệu Vy 20 năm trước

Mới đây, một blogger Trung Quốc đã công bố những hình ảnh của Triệu Vy cách đây 20 năm, lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đây là loạt ảnh của Triệu Vy trong bộ phim truyền hình Chị em gái đến Bắc Kinh.


Cư dân mạng "phát sốt" với loạt ảnh của Triệu Vy trong Chị em gái đến Bắc Kinh

Chị em gái đến Bắc Kinh là bộ phim truyền hình đầu tiên Triệu Vy được thể hiện vai chính. Hóa thân thành cô gái thôn quê Bạch Tiểu Tuyết, Triệu Vy có tạo hình mộc mạc, giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp.




Chị em gái đến Bắc Kinh là bộ phim đầu tiên Triệu Vy được đóng vai chính.




Trong phim, cô vào vai cô gái thôn quê Bạch Tiểu Tuyết




Vẻ trẻ trung, trong sáng của Triệu Vy cách đây 20 năm

Loạt ảnh trên đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Các fan hết lời khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo của Triệu Vy: "Triệu Vy trông giản dị và trong sáng quá. Dù hồi đó hơi mập nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp." "Triệu Vy trong phim này trông hiền quá, khác hẳn vẻ nhí nhảnh, nghịch ngợm khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách".

2. Hoàng hậu Võ Mị Nương đẹp lộng lẫy

Trong bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ, nhân vật Võ Mị Nương mà Phạm Băng Băng thể hiện có tới hơn 80 tạo hình khác nhau và tạo hình nào cũng gây ấn tượng mạnh cho người xem. Mới đây, đoàn phim tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ khi công bố loạt ảnh Hoàng hậu Võ Mị Nương đẹp lộng lẫy khi buông rèm nhiếp chính.

Có thể thấy, từ trang phục đến gương mặt của Võ hậu đều toát lên phong thái sang trọng, quyền uy hơn người. Ánh mắt Võ Mị Nương cũng vô cùng sắc sảo, khác hẳn vẻ ngây thơ hồi mới nhập cung.






Hoàng hậu Võ Mị Nương đầy uy quyền khi buông rèm nhiếp chính










Vẻ đẹp rực rỡ, sắc sảo của Võ hậu

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất