Phát sốt với loạt ảnh thời mới vào nghề của Trần Kiều Ân

Hình ảnh cũ của Trần Kiều Ân trong bộ phim truyền hình Hoa oải hương (Huân y thảo) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.



Mới đây, một số hình ảnh cũ của Trần Kiều Ân trong bộ phim truyền hình Hoa oải hương thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong ảnh, Trần Kiều Ân trông vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu.

Hoa oải hương được thực hiện năm 2002, là một trong những bộ phim đầu tay của Trần Kiều Ân. Thời điểm đó, người đẹp chưa nổi tiếng nên chỉ được thể hiện vai diễn nhỏ - nhân vật Tiểu Hủy. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng Trần Kiều Ân vẫn giành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ vẻ hoạt bát, dễ thương.




Vẻ trong sáng, dễ thương của Trần Kiều Ân thưở mới vào nghề.
 

15 năm sau Hoa oải hương, Trần Kiều Ân hiện giờ là ngôi sao quyền lực hàng đầu trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô từng là "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" với hàng loạt bộ phim đình đám như Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em...

 


Trần Kiều Ân của hiện tại vẫn trên đỉnh cao danh vọng. Bên cạnh đó, cô còn khiến bao người ngưỡng mộ
nhờ sở hữu nhan sắc bền bỉ với thời gian.

 

Mấy năm trở lại đây, Trần Kiều Ân hoạt động chủ yếu tại thị trường Đại lục và gặt hái nhiều thành công lớn. Cô gây sốt với nhiều tác phẩm như Đẳng cấp quý cô, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn cứ thích em và gần đây nhất là Từ bỏ em, giữ chặt em và Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành.

Không chỉ đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Trần Kiều Ân còn khiến bao người ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Năm nay, dù đã 38 tuổi, cô vẫn trông vô cùng trẻ trung, gợi cảm.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-sot-voi-loat-anh-thoi-moi-vao-nghe-cua-tran-kieu-an-n-108836.html

Hoa oải hương Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất