'Phát sốt' với thân hình gợi cảm của kiều nữ Hàn

- Ngoài ra, cùng ngắm tạo hình đệ nhất phu nhân của người đẹp Soo Ae.

1. 'Phát sốt' với thân hình gợi cảm của kiều nữ Hàn

Thần hình gợi cảm của kiều nữ Lee Soo Jung bỗng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng. Mới đây, hai hình ảnh ghi lại cảnh quay của Lee Soo Jung tại một triển lãm ô tô trong bộ phim Rascal Sons được công bố trên mạng, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Trong ảnh, Lee Soo Jung diện một chiếc váy ngắn bó sát. Tuy bên ngoài Lee Soo Jung có khoác một chiếc áo da nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận thấy thân hình chữ S gợi cảm của kiều nữ này. Đặc biệt, đôi chân dài miên man của cô nàng cũng khiến nhiều người phải "ghen tị".





Các cư dân mạng nhận xét: "Không ngờ Lee Soo Jung có dáng đẹp thế. Nhìn đôi chân của cô ấy kia. Thật đẹp làm sao". "Ước gì tôi cũng có đôi chân dài và thon gọn như của Lee Soo Jung".

Ngoài Lee Soo Jung, Rascal Sons còn có sự tham gia của các diễn viên Lee Seong Jae, Myung Se Bin, Ryu Soo Yeong. Phim hiện đang lên sóng kênh MBC vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

2. Soo Ae đẹp rạng ngời với tạo hình Đệ nhất phu nhân


Trái với tạo hình giản dị trước đó, người đẹp Soo Ae trông vô cùng nổi bật với tạo hình Đệ nhất phu nhân trong bộ phim Yawang. Trong hình ảnh đoàn phim mới công bố, Soo Ae đầy gợi cảm khi diện chiếc váy trắng với phần cổ chữ V xẻ sâu. Buộc tóc cao và đeo chiếc nhẫn kim cương đắt giá, Soo Ae nở nụ cười cuốn hút. Đây được coi là Đệ nhất phu nhân trẻ nhất trong lịch sử.



Tham gia bộ phim Yawang, Soo Ae vào vai Joo Da Hae - một cô gái luôn mơ ước thoát khỏi cảnh nghèo khó và trở thành đệ nhất phu nhân. Với vai diễn này, Soo Ae hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy nhiều khía cạnh mới mẻ.

Sánh đôi bên Soo Ae trong Yawang là mỹ nam Kwon Sang Woo. Ngoài ra, bộ phim này còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Jung Yunho (DBSK), Kim Sung Ryung, Go Joon Hee, Lee Duk Hwa... Dự kiến, Yawang sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1/2013, nối tiếp bộ phim truyền hình King of Dramas.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất