Phẫu thuật mũi hỏng lòi cả silicon, cô gái trẻ đã không được an ủi lại còn phải hứng cạn lời chỉ trích

Nâng mũi với giá 10 triệu, cô gái trẻ tá hỏa vì đẹp đâu chẳng thấy lại nhận kết đắng khi chiếc mũi bị tụ máu tím bầm, vết rạch viêm tấy nhìn vô cùng khủng khiếp.

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài nóng hổi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đã có không ít những trường hợp gây biến chứng hậu phẫu khiến người xem rùng mình nhưng chị em vẫn bất chấp để cải thiện nhan sắc.

Những ngày qua, mạng xã hội bàn tán xôn xao câu chuyện dao kéo của một tài khoản Facebook tên H.B. Theo đó, H.B phẫu thuật nâng mũi tại cơ sở T.H Spa ở Đà Nẵng với giá 10 triệu đồng. Hậu phẫu, cô gái trẻ tá hỏa vì đẹp đâu chẳng thấy lại nhận kết đắng khi chiếc mũi bị tụ máu tím bầm, vết rạch viêm tấy nhìn vô cùng khủng khiếp.


Tình trạng mũi bị hoại tử sau phẫu thuật cơ sở T.H Spa với giá 10 triệu đồng.

H.B chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Đây là mũi của e làm đã bị hỏng. Thấy mọi người bảo em hiền quá không bóc phốt nên hôm nay em bóc cho mọi người tránh Spa này ra ạ. Có rất nhiều người bị hỏng nhưng không dám bóc phốt".

Theo như đoạn tin nhắn giữa cả hai, trong quá trình hỏng mũi sau phẫu thuật, chủ Spa đã hoàn trả tiền phẫu thuật và tiền thuốc thang cho cô gái điều trị, tổng số tiền là 21,5 triệu đồng. Chủ Spa cũng lên tiếng xin lỗi về trách nhiệm của mình. Đến nay, mũi của H.B tuy đã lành lặn nhưng cô gái vẫn muốn đòi thêm tiền đền bù thiệt hại.


Facebook của chủ tiệm Spa T.H


Đoạn tin nhắn giữa H.B và chủ Spa.

Bài viết nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng dành nhiều bình luận trái chiều.

Bên cạnh các ý kiến bênh vực chủ nhân status, nhiều người lại cho rằng: "Người ta đã hoàn tiền rồi bạn còn muốn thêm nữa. Thẩm mỹ hên xui may rủi với một phần mình ham chỗ rẻ chứ sao đổ hết trách nhiệm lên người khác. Với lại, người ta cũng đã có trách nhiệm với bạn rồi. Mục đích bạn phốt lên đây để làm gì?".


Bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Nói về chiếc mũi hỏng của khách, chị T. chủ cơ sở Spa T.H. (nơi chị H. phẫu thuật) cho biết: "Sự việc xảy ra tôi hoàn toàn nhận sai về mình, khách đến làm đẹp mà mình để xảy ra sự cố thì phải chịu trách nhiệm. 

Tôi đã cố gắng để sửa và khắc phục mũi cho khách hàng. Tôi đã bồi thường thiệt hại, làm cho mũi bạn H. khỏi cách đây 2 tháng".

Khi đó, bạn ấy không nói gì đến tiền bồi thường mà chỉ muốn chữa khỏi mũi. Sau đó, bạn ấy quay lại đòi tiền bồi thường thì tôi không thể đáp ứng được".


Hình ảnh mũi của H.B đã không còn sưng tấy hồi đầu tháng 5.


Nhan sắc hiện tại của Facebook tên H.B
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-spa-phau-thuat-hong-co-gai-bi-dan-mang-chi-trich-nguoc-n-157680.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao