Phẫu thuật nâng mũi, nữ bệnh nhân khốn đốn vì bác sĩ quên bông gạc bên trong

Một cô gái người Thái Lan gặp phải tình huống éo le sau khi phẫu thuật thẫm mỹ chỉ vì bác sĩ bỏ quên bông gạc trong mũi.



Nữ bệnh nhân đen đủi này có tên Runthiwa, người Thái Lan. Chỉ vì muốn cải tạo chiếc mũi không đẹp mắt của mình, cô phải lĩnh hậu quả vì sai sót của bác sĩ.

Sau khi gặp phải "sự cố" không mong muốn, Runthiwa đã chia sẻ câu chuyện éo le của mình lên mạng xã hội nhằm cảnh báo những chị em nào đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

Theo đó, ngay ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, Runthiwa đã phải khổ sở với biến chứng khác lạ từ mũi như chảy máu, khó thở.

Khi thấy biểu hiện bất thường, cô quay lại trung tâm nói trên để kiểm tra, bác sĩ tại đây chỉ kết luận đó là do tác dụng phụ từ cuộc phẫu thuật.

Sau 3 ngày các biến chứng không hết mà còn trở nên nặng nề hơn. Runthiwa phải thở bằng miệng vì mũi cô gần như tắc nghẽn.
 


Hậu phẫu thuật nâng mũi, Runthiwa đã khổ sở vì khó thở được do bác sĩ phẫu thuật để quên bông gạc bên trong mũi cô.
 

Điều khiến Runthiwa giật mình là cô đã phát hiện một miếng gạc y tế nhỏ bên trong mũi cô. Ngay sau đó, cô đã gọi điện tới trung tâm phẫu thuật và chỉ nhận được lời xin lỗi của nhân viên. Thậm chí, nhân viên này còn nói với Runthiwa rằng cô có thể tự gắp miếng gạc ra khỏi mũi được.

7 ngày sau cuộc phẫu thuật, cô lại phát hiện ra một miếng gạc khác ở trong chiếc mũi còn lại. Tuy nhiên, miếng băng này dài hơn và nằm sâu trong mũi khiến cô gặp khó khăn khi tự lấy nó ra. Runthiwa cho hay nếu không phát hiện sớm, có lẽ mũi cô đã bị nhiễm trùng và thối rữa.

Sau đó, Runthiwa quyết định hẹn gặp bác sĩ phẫu thuật và yêu cầu ông ta chịu trách nhiệm cho sai sót không thể chấp nhận này.
 


LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phau-thuat-nang-mui-nu-benh-nhan-khon-don-vi-bac-si-quen-bong-gac-ben-trong-n-123305.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất