Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định 'dao kéo'

Dù rất xinh đẹp nhưng vì muốn làm vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Và cô đã hối hận với quyết định này.

Phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân đẹp hơn không còn là chuyện hiếm. Nhưng phẫu thuật để làm vừa lòng bạn trai như cô gái dưới đây khiến nhiều người không đồng tình.

Berry Ng (22 tuổi), một ngôi sao Youtube sống tại Hong Kong, Trung Quốc cho biết đã trải qua 30 lần đụng chạm dao kéo. Đến cuối cùng, cô nhận ra bản thân không nên làm như vậy.

Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định dao kéo-1
Hình ảnh của Berry Ng trước và sau thẩm mỹ khiến nhiều người không nhận ra


Berry Ng chia sẻ về những gì bản thân từng trải qua và đưa ra lời khuyên cho các cô gái: "Hãy luôn là chính mình"

Berry Ng chia sẻ, cô thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên vào năm 17 tuổi khi thấy một trung tâm làm đẹp đưa ra gói rất phải chăng cho sinh viên, chỉ 977 đô la Hong Kong (khoảng 2,3 triệu đồng) cho 3 mũi tiêm. Tuy nhiên khi tiến hành làm đẹp, cô chi tới 17.000 đô la Hong Kong (gần 50 triệu đồng) để "sửa sang" thêm một vài bộ phận khác nữa.

Và cũng kể từ đó, cô "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Bước vào tuổi 21, Berry Ng hẹn hò với một người đàn ông hơn tuổi. Vì những lời chỉ trích, chê ngoại hình xấu xí của bạn trai, cô đã lao vào thẩm mỹ với mong muốn anh ta phải thay đổi quan điểm.

Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định dao kéo-2
Trước đây cô gái này từng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp
 

Berry Ng tâm sự: "Chỉ trong 6 tháng, tôi đã thay đổi hoàn toàn gương mặt từ trán, môi, mí, mũi. Dù tôi làm thế nào đi nữa cũng không vừa lòng bạn trai. Anh ấy thường xuyên cáu giận, công khai khen ngực của người phụ nữ khác trước mặt tôi. Gương mặt tôi có thể là giả nhưng trái tim tôi chân thật hơn bao giờ hết".

Trả lời trên China Press, cô gái 22 tuổi nói: "Nếu anh ta chỉ 1 lần nói thôi rằng 'em đẹp', thì tôi đã dừng lại".

Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định dao kéo-3
Vì người mình yêu, cô gái này quyết tâm thay đổi bản thân để rồi nhận lại những câu nói phũ phàng

Để làm vừa lòng bạn trai, cô lại phẫu thuật nâng ngực. Chịu bao đau đớn trở về, Berry nhận được câu nói phũ phàng "tôi đâu có yêu cầu cô làm như vậy".

Quá bức xúc trước hành động mù quáng của con gái, mẹ của Berry tức giận lên tiếng: "Con từng xinh đẹp trước khi gặp người đàn ông đó. Còn bây giờ con đã không còn là chính con nữa rồi".

Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định dao kéo-4
Phẫu thuật 30 lần để vừa lòng bạn trai, cô gái 22 tuổi hối hận vì quyết định dao kéo-5
Một số hình ảnh khác của cô gái 22 tuổi

Chuyện gì đến sẽ phải đến, cô gái 22 tuổi đã quyết định chia tay bạn trai. Không lâu sau đó, cô đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và khuyên các chị em hãy là chính mình, không nên vì người khác mà thay đổi bản thân.

Ngay lập tức, câu chuyện của Berry Ng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Bên cạnh lời chúc mừng "tỉnh ngộ", nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với ngôi sao Youtube xinh đẹp.


T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Tình yêu

Tin tức mới nhất