Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé

Hàng trăm phe vé bất chấp nguy hiểm lao ra đường để mời chào người đi đường vé trận Việt Nam vs Malaysia ngày 16/11 tới. Giá vé chợ đen ngày hôm nay đã được đẩy lên 4 triệu/cặp, cao gấp 5 lần giá gốc.

Sau khi VFF thông báo đã bán hết vé trận Việt Nam - Malaysia cho người hâm mộ, người mua muốn có vé vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn cách ra chợ đen. Tuy nhiên, nhiều người chỉ biết ngán ngẩm bởi đến chiều nay, giá vé của các phe vé đang được đẩy lên rất cao. Tất nhiên, với nhu cầu vé để biếu, không ít người hâm mộ vẫn phải trả số tiền rất vô lý để có một cặp vé vào sân trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-1
Phe vé hoạt động rôm rả, hét giá kiếm lời. Ảnh S.N

Theo đó, một phe vé đứng ngay trước cổng VFF đã "hét giá" 4 triệu đồng cho một cặp khán đài A tầng 2, tức là đắt gấp 5 lần so với giá gốc. Phe vé này thậm chí còn "doạ" nếu không mua thì mai giá còn cao hơn.

Nhiều phe vé bất chấp nguy hiểm đứng ra giữa đường để mời người đang tham gia giao thông mua vé. Tuy nhiên khi có bóng dáng của cơ quan công an, các phe vé nhanh chóng tản ra.

Trước cổng SVĐ Mỹ Đình cũng như khu vực đường Trịnh Hoài Đức (sân Hàng Đẫy), phe vé hoạt động rôm rả, và đều bán với mức giá rất cao, kiên quyết không hạ một đồng nào. Thậm chí ngay cả các vé khán đài C, D, có giá 100 nghìn đồng cũng đã được đẩy lên tới cả triệu/vé.

Một số hình ảnh phe vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình chiều 12/11:

Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-2Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-3Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-4Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-5Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-6Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé-7

Theo Vietnamnet


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất