Phi công 9X bất ngờ cầu hôn bạn gái khi đang lái máy bay

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai Mỹ với bạn gái trên chuyến bay do chính mình điều khiển hiện trở thành tâm điểm chú ý.

Theo Daiy Mail, Hans Miller (21 tuổi, đến từ Bison, Kansas, Mỹ) đã cầu hôn bạn gái 20 tuổi - Brooke - bằng cách thật ấm áp trên máy bay. Cô gái tỏ ra rất bất ngờ, mỉm cười và gật đầu đồng ý. Hai người nắm tay nhau tận hưởng niềm hạnh phúc trong suốt chặng đường còn lại của chuyến bay.
 


Hans Miller (21 tuổi, đến từ Bison, Kansas, Mỹ) đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái 20 tuổi, Brooke của mình thật ấm áp trên máy bay
 

Hans Miller là phi công. Anh quyết định ngỏ lời cầu hôn người yêu trong chuyến bay ngay tại quê hương mình. 9X bắt đầu có ý tưởng này từ 5 tháng trước, khi nhìn thấy một chiếc máy bay trên cánh đồng. Lúc đó, trong suy nghĩ của chàng phi công trẻ chợt xuất hiện hai từ "Marry me?".
 

Phi công 9X bất ngờ cầu hôn bạn gái khi đang lái máy bay-1
Hans Miller bất ngờ cầu hôn bạn gái khi đang điều khiển máy bay. 


"Tôi và Brooke hẹn hò được một thời gian khá dài. Tôi muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho cô ấy. Vì vậy, tôi quyết định cầu hôn bạn gái trên chuyến bay này", Hans Miller chia sẻ.

Anh chàng tự tay làm một hình trái tim lớn trên cánh đồng. Khi máy bay đi qua  đó, Brooke đã nhìn thấy hình ảnh lãng mạn này. Cô rất hạnh phúc và càng bất ngờ hơn vào khoảnh khắc ấy, Hans đã thổ lộ tình cảm cùng một cặp nhẫn đựng trong hộp.
 

Phi công 9X bất ngờ cầu hôn bạn gái khi đang lái máy bay-2
Biểu hiện của Brooke khi người yêu phi công ngỏ lời cầu hôn.


Brooke đã gật đầu đồng ý và đeo chiếc nhẫn đó vào ngón tay áp út của mình. Cô liên tục cười vui vẻ, hét lên vì quá phấn khích. 

Sau khi clip chàng phi công cầu hôn bạn gái trên máy bay xuất hiện trên mạng, đôi trẻ nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng và gây được sự chú ý với truyền thông Mỹ.
 


Theo Zing


cầu hôn Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất