Phi công trẻ vượt 400 cây số chỉ để nói: 'Mặc kệ chị là ĐÀN BÀ CŨ, em vẫn yêu chị'

Đó là câu nói của một nam thanh niên trẻ - người đã vượt gần 400km từ Đồng Nai lên Lâm Đồng chỉ để tỏ tình với người phụ nữ đã lỡ dở một lần đò.

Gặp nhau qua "thế giới ảo"

Bảo Trâm (32 tuổi) đang sống ở Lâm Đồng là giáo viên tiểu học, đã ly hôn và đang nuôi cô con gái 4 tuổi. Qua Facebook, chị tham gia “hội độc thân, ly hôn”.

Chị thường chia sẻ những dòng status buồn về cuộc hôn nhân không trọn vẹn, về niềm vui mỗi khi đứng trên lớp, bên con gái và cả nỗi buồn đau, trống vắng những lúc đêm về.

Những dòng tâm sự của chị nhận được sự sẻ chia của những người xa lạ. Biết đó là thế giới ảo nhưng chị vẫn thấy rất vui. Rồi cũng chính trong thế giới ảo này, trái tim chị Trâm lại một lần nữa thổn thức, đón nhận tình cảm của một thanh niên kém chị 5 tuổi.


Trái tim chị Trâm lại một lần nữa thổn thức, đón nhận tình cảm của một thanh niên kém chị 5 tuổi
 

Trọng Nghĩa (28 tuổi, Đồng Nai) là nhân viên văn phòng trong một công ty truyền thông. Nghĩa chưa vợ, cũng là thành viên trong “hội độc thân, ly hôn”. Không hiểu nguyên do thế nào, khi đọc những dòng status của người phụ nữ từng trải, Nghĩa lại thấy chạnh lòng.

Lúc đầu chỉ là những lời bình luận xã giao giữa hai người xa lạ. Rồi Nghĩa chủ động kết bạn, giới thiệu làm quen, nhắn tin chuyện trò.

Lúc đầu tôi chỉ xem Nghĩa như một người em, chuyện trò cho vơi bớt cô đơn. Những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại cứ thế tăng dần như thể chúng tôi dành hết thời gian rảnh rỗi cho nhau”, chị Trâm chia sẻ.

“Mặc kệ chị là 'đàn bà cũ', em vẫn yêu chị”

Sau một tháng chuyện trò qua lại với đủ cung bậc cảm xúc, giận hờn có, trách móc có và cả những ghen tuông vu vơ dù hai người chưa từng gặp mặt, chị Trâm bất ngờ khi nghe Nghĩa ngỏ lời yêu.

Nghĩ phận mình là “đàn bà cũ” từng trải qua một đời chồng, có con riêng, lại lớn hơn 5 tuổi, chị chỉ xem đây là thế giới ảo nên mỗi lần Nghĩa đề cập đến chuyện tình cảm, chị lại né tránh. Chị chỉ xem Nghĩa như một người em trai. Nhiều lần chị còn khuyên Nghĩa nên giữ mối quan hệ ở mức độ bạn bè.

Hai tháng kể từ ngày quen nhau, tôi bất ngờ khi biết Nghĩa đã vượt gần 400km từ Đồng Nai lên Lâm Đồng để gặp tôi. Tôi luống cuống, đón chào Nghĩa bằng bộ đồ ngủ xộc xệch, mái tóc chưa kịp chải chuốt, khuôn mặt không chút phấn son. Cứ nghĩ sau lần gặp gỡ này Nghĩa sẽ cao chạy xa bay, nào ngờ chúng tôi lại thành một cặp”, chị Trâm nhớ lại.

Tiễn Nghĩa ra bến xe sau hai ngày gặp gỡ, chị Trâm bất ngờ khi Nghĩa ôm chặt vòng tay tỏ tình: “Mặc kệ chị là đàn bà cũ, em vẫn yêu chị”. Câu nói của nam thanh niên khiến trái tim người đàn bà từng dang dở rung động. Chị chỉ biết đứng lặng, cảm nhận niềm hạnh phúc.

Cũng từ đó, cứ cách một tuần Nghĩa lại lên thăm mẹ con chị. Nhưng rồi, điều chị lo sợ nhất cũng đã đến, gia đình người yêu biết chuyện, ra sức ngăn cấm.

Họ khuyên con trai không thành nên điện thoại cho tôi đề nghị tôi cắt đứt quan hệ với Nghĩa. Nếu không sẽ tìm đến trường học, nơi tôi công tác để phản ánh, nhờ nhà trường can thiệp. Tôi chỉ biết khóc than cho số phận mình.

Gia đình họ ngăn cản cũng đúng thôi, tôi là người đàn bà từng trải trong khi Nghĩa là trai tân. Công việc của anh ổn định, tương lai rộng mở, phía trước còn rất nhiều phụ nữ tốt hơn tôi”, chị Trâm gạt nước mắt.


"Chị cứ yêu em là được, mọi việc cứ để em lo”
 

Đau đớn khi trái tim một lần nữa bị tổn thương, chị Trâm vẫn quyết định đoạn tuyệt tình cảm với Nghĩa. Thế nhưng, con tim chị trở nên yếu mền khi nhìn thấy người yêu chạy xe máy hàng trăm cây số chỉ để gặp, nói với chị một câu ngắn gọn: “Chị là đàn bà cũ thì sao chứ? Chị cứ yêu em là được, mọi việc cứ để em lo”.

Câu nói có phần trẻ con, pha chút hài hước của người yêu khiến chị bật cười vì hạnh phúc. Chị quyết tâm bằng giá nào cũng không thể để tình yêu một lần nữa vụt mất.

Chúng tôi sẽ cố gắng để được ở bên nhau, sẽ cố gắng để cùng nắm tay nhau bước ra khỏi 'hội độc thân, ly hôn' này. Cám ơn hội đã cho chúng tôi tìm thấy nhau”, chị Trâm chia sẻ.

 

Theo Emdep


phi công trẻ chuyện tình cảm động tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất