Phi hành đoàn tàu bay phát hoảng với váy xòe của Ngọc Hân

(2Sao) - Sau khi dự event, Hoa Hậu để nguyên gương mặt trang điểm kỹ càng và chiếc váy xòe để ra sân bay cho kịp giờ lên tàu bay.

Dù khá mệt vì lịch trình làm việc dày đặc nhưng khi xuất hiện tại một buổi triển lãm vào sáng 13/4, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn rạng rỡ về nhan sắc. Cô dự triển lãm tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với tư cách là Đại sứ cho một thương hiệu.










Là một nhà thiết kế trẻ, Ngọc Hân đang rất nỗ lực để khẳng định tên tuổi trong làng thời trang. Trong những sự kiện gần đây, cô thường diện những bộ cánh do mình sáng tạo. Sáng qua, cô mặc váy xanh được cắt cúp 3D cầu kỳ, khoe vai và lưng trần nuột nà. Phong cách gợi cảm vừa phải nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng là hình ảnh mà Ngọc Hân đang hướng đến.

Tại sự kiện, người đẹp được các vị khách rất yêu mến nhờ sự gần gũi trong giao tiếp. Một số vị khách nước ngoài khi biết cô là Hoa hậu Việt Nam 2010 đã ngỏ ý xin chụp ảnh kỷ niệm, thậm chí tặng cô một số món quà lưu niệm.







Sau khi kết thúc chương trình, Ngọc Hân không kịp thay đồ mà vội vã xách vali ra sân bay Nội Bài. Cô có lịch ghi hình cho chương trình 'Không gian xanh' tại Đà Nẵng vào buổi chiều cùng ngày. Hoa hậu được một người bạn chở ra sân bay để kịp giờ check in.



Hoa hậu gây chú ý với chiếc váy xòe rộng hết cỡ khi gặp cơn gió bất chợt.

Sau 6 năm đăng quang, Ngọc Hân ngày càng được công chúng yêu mến với hình ảnh Hoa hậu đa năng và chăm chỉ. Không chỉ là nhà thiết kế, cô còn lấn sân MC và từng đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình lớn. Ngoài ra, cô cũng là một doanh nhân trẻ khi kinh doanh hai cơ sở thời trang và một xưởng in vải. Cô còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.


Q.Q.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất