Phi tần đẹp nhất 'Diên Hi công lược' hạ sinh quý tử thứ 2

'Thuận tần' của bộ phim đang gây sốt vừa hạ sinh quý tử thứ 2 vào sáng 18/8.

Theo Sina, hôm qua (18/8), nữ diễn viên được nhiều khán giả đặt biệt danh "Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược" Trương Gia Nghê đã sinh quý tử thứ hai. Sau khi truyền thông đưa tin rộng rãi, trên trang Weibo cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ niềm hạnh phúc kèm theo bức ảnh dễ thương: "Bây giờ 1+1=4".

Phi tần đẹp nhất Diên Hi công lược hạ sinh quý tử thứ 2-1
"Thuận Tần" Trương Gia Nghê được mệnh danh là phi tần đẹp nhất phim "Diên Hi Công Lược".

Phi tần đẹp nhất Diên Hi công lược hạ sinh quý tử thứ 2-2
Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên của con trai thứ hai trên Weibo.

Trong Diên Hi Công Lược, nhân vật của Trương Gia Nghê xuất hiện ở giai đoạn cuối phim. Với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cùng sự sủng ái của Càn Long, cô đã khiến cho cuộc chiến chốn thâm cung thêm khốc liệt. Sự xuất hiện của Thuận tần đã làm Kế hoàng hậu (Xa Thi Mạn) ghen tức và chính nàng cũng là một trong những nhân tố góp phần khiến Kế hoàng hậu thất sủng.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được công chúng Trung Quốc biết đến như một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng. Cô đóng chính trong các phim Tinh trung Nhạc Phi, Hiệp khách hành, Cung tỏa châu liêm, Thiên lang bách chiến...

Phi tần đẹp nhất Diên Hi công lược hạ sinh quý tử thứ 2-3
Trước đó, dù mang bầu nhưng "Thuận tần" luôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Cô có tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Thực Siêu và cậu trai cả 3 tuổi. Nữ diễn viên thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trên mạng xã hội.

Theo iOne


Trương Gia Nghê Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất