Phi Thanh Vân bị chê trách vì không biết cách bế con

(2Sao) - Hân hoan khoe hình ảnh bên con trai, Phi Thanh Vân lại bị soi mói cho rằng mải mê tạo dáng chụp ảnh mà không để tâm đến việc bế con đúng cách.

Đang trong thời gian ở cữ sau sinh con, nhưng mới đây Phi Thanh Vân khiến mọi người bất ngờ khi  khoe khoảnh khắc đưa con trai ra ngoài dạo phố. Người đẹp dao kéo hân hoan bật mí: "Con trai yêu được Mẹ Vân cho ra ngoài sau một tháng rưỡi tuổi. Cún yêu của Mẹ Vân."



Dù mới sinh được hơn một tháng nhưng Phi Thanh Vân khiến nhiều người phải ghen tị với thân hình  về dáng thon gọn "siêu tốc" của mình. Trong khi mẹ Phi Thanh Vân xinh đẹp với style trẻ trung quần sooc mix cùng áo sáng màu bên trên, bên ngoài được nhấn nhá bằng chiếc áo khoác tối màu thì con trai lại đáng yêu khi được mẹ diện trang phục kẻ.



Hân hoan chia sẻ phút thảnh thơi xuống phố cùng con trai nhưng Phi Thanh Vân cũng không ngờ đây lại là hình ảnh khiến cô bị soi mói thị phi. Ngoài những lời khen ngợi về vóc dáng thì cách bế con của người đẹp họ Phi cũng đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của mọi người và đặc biệt là những "bà mẹ bỉm sữa" đã có kinh nghiệm chăm con.

Hàng loạt ý kiến nhanh chóng được gửi tới bà mẹ một con: Chị yêu bế con như thế không được đâu nha. Con đang bé bế như thế ảnh hưởng đến xương cốt và sống lưng con sau này.

Mới 1 Tháng rưỡi mà bồng bé thấy ghê quá chị.

Mới có 1,5 tháng mà chị bế như thế này, không được, không được chị ơi.....



Không chỉ lo lắng cho hệ xương, nhiều người còn lo lắng cho đôi mắt còn non nớt của con trai Phi Thanh Vân khi mẹ bế ngửa dạo phố: Mắt bé không thể như mắt chúng ta, sao lại cho ra nắng rồi bế ngửa thế kia. Hay: "Trời thì nắng, mẹ thì đeo kính dâm, con thì bế chụp ảnh tự sướng đưa mặt con phơi thẳng lên trời. Không biết chụp khoe ảnh con hay ảnh mẹ".

Ngoài ra, có bà mẹ còn "cảnh báo" việc cho con ra ngoài khi quá non ngày còn ảnh hưởng tới hệ miễn dịch của bé: Chị bế bé vậy mà thấy thương, xương nó còn yếu lắm, 1 tháng còn yếu nên cho nó ở nhà nghỉ ngơi nhiều, đang bé hệ miễn dịch yếu ra ngoài dễ bị bệnh.

Có người bức xúc lên tiếng: "Mẹ mãi lo tạo dáng để con ngặt nghẹo thế kia". Và có bạn còn chỉ dạy cách bế trẻ con: Bế phải dùng hai tay: một tay bê đít, một tay đỡ cổ bé. Như vậy mới tốt cho xương sống của bé.  


Tuy nhiên, trong số nhiều ý kiến trái chiều vẫn có những người ủng hộ Phi Thanh Vân. Có bà mẹ còn lấy dẫn chứng của mình để chứng minh bảo vệ Phi Thanh Vân: Mình có 2 đứa con trai bây giờ đứa lớn gần 6 tuổi, đứa bé gần 4 tuổi, hồi mới có một tuần tuổi là đã ẵm như vậy có sao đây. Vẫn lớn vẫn khỏe mạnh, chơi đá banh chạy giỏi như gì.

Sau khi xem hàng loạt những ý kiến của mọi người, Phi Thanh Vân đã lên tiếng thanh minh: Vì là chụp hình nên phía sau cổ em bé được kê khăn để giữ chắc cổ rồi....các mẹ cứ yên tâm. Con mình sinh ra Mình phải xót chứ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao