Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Phi Thanh Vân gọi chồng cũ là em, tố 'quỵt nợ' 60 triệu đồng

Phi Thanh vân lại tiếp tục đăng đàn đấu tố chồng cũ Bảo Duy : "Đàn ông hèn, tôi làm việc cực khổ lo cho con và gia đình, em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả".

Dường như scandal ly hôn ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy vấn chưa đi đến hồi kết. Dù chồng cũ đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án nhưng lời qua tiếng lại đấu tố nhau của hai bên vẫn chưa dứt. Sau khi hào hứng khoe căn chung cư sang chảnh gần 10 tỷ đồng, mới đây, 'nữ hoàng dao kéo' lại tiếp tục đăng đàn đấu tố bố của con trai mình. Lần này, người đẹp họ Phi đã gọi "cựu chồng" mình là em. "Đàn ông hèn. Tôi không gọi bằng anh, xin lỗi vì nhỏ hơn tôi đến 2 tuổi nhé", Phi Thanh Vân nói.

Không chỉ gọi chồng cũ bằng em, Phi Thanh Vân còn liệt kê bảng danh sách dài những thói hư tật xấu của người từng đầu ấp má kề với mình để minh chứng cho cái mà bản thân cô gọi là "đàn ông hèn". Theo đó, trong tâm trạng bức xúc vì đòi khoản nợ 60 triệu mà Bảo Duy không chịu trả, giọng ca da nâu đã dùng những lời lẽ nặng nề miệt thị như ăn bám, đàn bà, kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu, vô liêm sỉ, không xứng đáng làm cha của con...khi nói về bố của con trai mình.
 


Tin nhắn bằng chứng được Phi Thanh Vân đính kèm lời chia sẻ.

 

"Tôi làm việc cực khổ lo cho con và gia đình, em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả. Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi thì...thua lắm rồi. Em đổ tôi bay lắc khi em là kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu.... văn phong và cách hành xử của em lớp 7 thì làm gì qua được mắt tôi. Em không xứng đáng là cha của con, còn mở miệng nói kiểu ngu xuẩn vô học thức. Hành xử ngông cuồng, côn đồ và chợ búa với nắm đấm và dao kiếm đập phá, hòng áp đảo người phụ nữ yếu mềm", Phi Thanh vân liệt kê thói hư tật xấu của chồng cũ.

 


Phi Thanh Vân bên con trai
 

Không chỉ vậy, nữ diễn viên Cô gái xấu xí còn tố chồng cũ sĩ diện: "Là người của công chúng, đúng ra tôi không muốn tiếp tục tố em như thế này nhưng em quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác táng. Vô trách nhiệm với gia đình. Bây giờ em làm mà sao không suy nghĩ, khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi, ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng".
 


Bảo Duy công khai giấy báo nhận đơn khởi kiện của tòa án về việc li hôn của mình với Phi Thanh Vân.

 

Trước đó, hồi tháng 2 vừa qua, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã đấu tố nhau liên tục trên mạng xã hội. Trong khi, Bảo Duy tiết lộ những thói hư tật xấu ghen tuông khác người của vợ cũ thì người đẹp họ Phi cũng tung bằng chứng tố chồng nghiện ngập, côn đồ, phá nhà cửa, uy hiếp vợ con. Sự việc chỉ tạm thời lắng xuống khi Bảo Duy công khai giấy hẹn của tòa án sau khi nộp đơn ly hôn vào ngày 14/02 bừa qua.
 

Trích nguyên lời tố tội chồng cũ mới đây của Phi Thanh Vân:
 

"Đàn ông hèn. Tôi không gọi bằng anh, xin lỗi vì nhỏ hơn tôi đến 2 tuổi nhé. Tôi làm việc cực khổ lo cho con và gia đình, em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả. Tiền cho là cho, tiền mượn phải trả. Tất nhiên cũng vì lý do gì thì tôi mới không cho có đúng không?

Cớ sao em không chịu trả khi tôi trăm thứ phải lo. Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc cho một kẻ như em. Dối trá và bịa đặt hòng mang lại vị thế về cho mình. Em quên ngày xưa tới với tôi, em là hai bàn tay trắng. Tôi phải mua sắm từ A đến Z cho em sao. Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ.

Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi thì...thua lắm rồi. Em đổ tôi bay lắc khi em là kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu.... văn phong và cách hành xử của em lớp 7 thì làm gì qua được mắt tôi. Em không xứng đáng là cha của con, còn mở miệng nói kiểu ngu xuẩn vô học thức. Hành xử ngông cuồng, côn đồ và chợ búa với nắm đấm và dao kiếm đập phá, hòng áp đảo người phụ nữ yếu mềm. Với tối thì em nhầm to. Đi sai nước cờ rồi.

 

 
Bảo Duy - Phi Thanh Vân thủa mặn nồng
 

Là người của công chúng, đúng ra tôi không muốn tiếp tục tố em như thế này nhưng em quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác táng. Vô trách nhiệm với gia đình. Bây giờ em làm mà sao không suy nghĩ: khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi, ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng.

Vậy mà 60 triệu không chịu trả hẹn lần lựa mãi. Đưa ra yêu sách gặp con đủ điều, mà không muốn lo cho con một đồng nào. Tiền nợ thì không trả. Hỏi tới thì nói không có tiền... chửi tôi khùng điên. Còn hăm dọa khi tôi cho sự thật lên báo, và Facebook. Em nghĩ tôi sợ em sao? 


Tôi chưa bao giờ biết sợ bất cứ điều gì nhất là liên quan tới em. Chúng chỉ làm tôi khinh thường sự xấu xa và đàn bà tính của em mà thôi. Hãy để con trai tôi nhìn thấy con người xấu xa bỉ ổi của cha nó. Hay em sống ảo và lừa đảo. Sống bám và quá mà ám là em đó Nguyễn Bảo Duy.

Tôi cảm thấy thật nhục nhã khi em là cha của con trai tôi. Và đừng nghĩ tôi sợ em. Tôi sẵn sàng đấu với em tới cùng vì tôi không bao giờ chịu khuất phục một kẻ gian ác và đàn bà tính như em".

 

>>>Bảo Duy công khai giấy triệu tập của tòa án về việc ly hôn Phi Thanh Vân

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-goi-chong-cu-la-em-to-quyt-no-60-trieu-dong-n-112619.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân diễn viên Phi Thanh Vân nữ hoàng dao kéo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị