Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Phi Thanh Vân khóc nấc khi chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân

Chia sẻ cảm xúc trong nghẹn ngào, Phi Thanh Vân cho biết, mọi người thấy cô mạnh mẽ, sexy gợi cảm là vậy nhưng có rất nhiều lúc cô cảm nhận rõ sự cô đơn.

Chiều qua (12/3),  Trà Ngọc Hằng có buổi ra mắt giới thiệu hai sản phẩm mới gồm phim sitcom Khi mẹ làm cha và MV Mẹ con mình là siêu nhân thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm theo dõi của truyền thông báo giới cũng như khán giả mến mộ.

Trà Ngọc Hằng xuất hiện nổi bật và ấn tượng bên chiếc siêu xe 10 tỷ màu vàng nổi bật cùng cháu gái. Người đẹp chọn cho hình mình ảnh thanh lịch trong một thiết kế có tông màu đen cá tính. Cô được chào đón trong vòng vây của các bạn fans.


Trà Ngọc Hằng lái siêu xe 10 tỷ đến với buổi ra mắt phim của mình cùng cô cháu gái
 

Có mặt tại chương trình, nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng không kiềm chế được xúc động. Cô được mời bước lên sân khấu để có những chia sẻ chân thành nhất của một người mẹ đơn thân sau những đỗ vỡ gia đình vừa qua. Có thể nói đây là lần đầu tiên Phi Thanh Vân chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân ngay trên một sân khấu đông người.

Chia sẻ cảm xúc trong nghẹn ngào, Phi Thanh Vân cho biết, mọi người thấy cô mạnh mẽ, sexy gợi cảm là vậy nhưng có rất nhiều lúc cô cảm nhận rõ sự cô đơn. Nhưng rồi vì con, nữ diễn viên da nâu đành bước qua nỗi đau. Chứng kiến diễn xuất chân thật của Trà Ngọc Hằng, bản thân Thanh Vân không nghĩ một người chưa từng lập gia đình và sinh con như Hằng lại có thể nhập vai tốt đến thế.


Phi Thanh Vân lên sâu khấu chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi li hôn 


Phi Thanh Vân khóc nấc khi nói về cuộc sống mẹ đơn thân

 

Trà Ngọc Hằng là người đầu tiên dám thử sức trong việc chọn sân khấu kịch với sức chứa 300 khách để biểu diễn và ra mắt sản phẩm phim ngắn. Cô biến sân khấu họp báo thành sân khấu kịch và biểu diễn lại một trong những trích đoạn của vở kịch khiến nhiều người xúc động không kìm được nước mắt. Nhiều khách mời là người nổi tiếng cũng có mặt tham dự kiện kiện: diễn viên Milan Phạm, người mẫu Trần Trung, MC Anh Quân...


Dự án phim "Khi mẹ làm cha" và MV "Mẹ con mình là siêu nhân" đánh dấu một bước ngoặt trong hoạt động nghệ thuật của cô


Trà Ngọc Hằng diễn lại một phân đoạn trong phim đầy cảm xúc và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả


Cô ôm cháu gái của mình khóc nức nở trên sân khấu

Kể lại câu chuyện chủ đề của bộ phim Khi mẹ làm cha bằng một hoạt cảnh, Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái trong vai hai mẹ con đã lấy nước mắt của hơn 200 người có mặt tại khán phòng. Cùng với sự dẫn dắt của MC Anh Quân, Trà Ngọc Hằng có màn diễn xuất thần đem đến những cảm xúc lắng động.
 


Trà Ngọc Hằng được thiếu nhi yêu mến

Phim sitcom Khi mẹ làm cha là dự án được Trà Ngọc Hằng ấp ủ từ lâu, do chính họ Trà đầu tư, sản xuất và đảm nhiệm vai chính. Ngoài sự hỗ trợ hết mình từ đạo diễn Vũ Khắc Tuận, bộ phim còn sự tham gia của Milan Phạm – cô bạn rất thân ngoài đời của Trà Ngọc Hằng, người mẫu Minh Anh – người luôn đồng hành cùng cô trong nhiều dự án, người mẫu diễn viên Cao Lâm Viên, người mẫu Trần Trung và đặc biệt là cô cháu gái với biệt danh Yến Lùn – diễn viên nhí tinh nghịch, dạn dĩ cùng đồng hành.
 


Đoạn diễn xuất của Trà Ngọc Hằng khiến khán giả rơi nước mắt

 

>>> Trà Ngọc Hằng ve vãn, sàm sỡ Ngọc Trinh


Trang Đào
Ảnh + Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-khoc-nac-khi-chia-se-ve-hanh-trinh-lam-me-don-than-n-114335.html

Trà Ngọc Hằng tiền tỷ mẹ đơn thân siêu xe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị