Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương

"Sau này mỗi ngày đi làm về nhà, Mẹ Vân sẽ có con trai trợ lý riêng xếp giày rồi, yêu quá đi thôi con trai của mẹ, vậy người ta gọi là đã biết báo hiếu" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn clip về con trai cưng - bé Tấn Đức trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đoạn clip này, con trai của nữ diễn viên kiêm doanh nhân dù chưa đầy 3 tuổi nhưng đã chăm chỉ giúp mẹ xếp giày khi đi làm về.

"Công việc cuối ngày của đồng chí Tấn Đức là xếp giày cho Mẹ Vân, đây là lần đầu tiên được mẹ phân công, không biết có làm được không. Mẹ Vân thật sự lo lắng?! Nhưng đồng chí Tấn Đức với body cao to và cơ bắp cuồn cuộn đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Sau này mỗi ngày đi làm về nhà, mẹ Vân sẽ có con trai trợ lý riêng xếp giày rồi, yêu quá đi thôi con trai của mẹ, vậy người ta gọi là đã biết báo hiếu. Hy vọng không bị tội lạm dụng trẻ 2 tuổi rưỡi" - bà mẹ một con hài hước.

Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương-1
Hình ảnh con trai ga lăng, siêu dễ thương của Phi Thanh Vân.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip về con trai Phi Thanh Vân thu hút hàng nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng khen ngợi con trai chưa đầy 3 tuổi của nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí dễ thương và ga lăng chuẩn "soái ca".

Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương-2Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương-3Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương-4Phi Thanh Vân khoe clip con trai chưa đầy 3 tuổi ga lăng, siêu dễ thương-5
Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ mong ước là bà mẹ đơn thân quyến rũ, gợi cảm nhất của con trai yêu.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất