Phi Thanh Vân 'phì nhiêu' sau sinh tới mừng Quang Hà, Hương Tràm

(2Sao) - Rát nhiều nghệ sĩ đã tới chúc mừng Quang Hà trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Sau một thời gian lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng, ca sĩ Quang Hà chính thức giới thiệu hai sản phẩm âm nhạc cùng một lúc, đó chính là MV " Dòng thư cuối " và album " Em ơi anh còn gì? ".

Dòng nhạc chủ đạo trong album vẫn là Pop Ballad, Quang Hà xử lý ca khúc mượt mà và luôn có cao trào để tạo điểm nhấn. Các ca khúc nói về tình yêu không trọn vẹn, hai người yêu nhau sẵn sàng chọn con đường riêng để mỗi người có được hạnh phúc riêng.




Quyết định phát hành album trong thời điểm khó khăn thế này để thấy Quang Hà luôn tôn trọng nghề của mình, mong muốn có sản phẩm chất lượng cầm trên tay. Quang Hà hy vọng với nỗ lực của mình sẽ phục vụ được những khán giả khó tính, khi họ không chọn nhạc online để thưởng thức. Mỗi ca khúc trong album đều được Quang Hà chăm chút kĩ lưỡng, hy vọng sẽ tạo ra được nhiều bản hit trong thời gian tới.

Song hành cùng với album " Em ơi anh còn gì? ", chính là MV " Dòng thư cuối ". MV được thực hiện với rất nhiều khung hình trữ tình ngọt ngào, lãng mạn. Khách mời của MV chính là ca sỹ Hương Tràm, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên này đã hỗ trợ hết sức mình cho ca sỹ Quang Hà.






Cả hai đã có nhiều giây phút cùng nhau quay hình đến tận gần sáng, nhưng khi thấy được thành quả thì cả hai đều không thấy mệt mỏi và rất hạnh phúc. Từ những hình ảnh hậu trường MV " Dòng thư cuối " được hé lộ đã tạo được hiệu ứng rất đặc biệt.

Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã tới chúc mừng Quang Hà trong buổi họp báo hôm qua:


Nhật Kim Anh


Lâm Chi Khanh đã được hợp pháp hóa với cái tên mới Lâm Khánh Chi



MC Anh Quân


Phi Thanh Vân tương đối 'đẫy đà' sau 3 tháng sinh con


Hải Yến Idol


MC Thanh Mai


NTK Văn Thành Công


Ngọc Khanh


Đinh Ứng Phi Trường


Quản lý Quang Cường - Kyo York - Phi Thanh Vân - Hương Tràm - Vũ Lâm


Bằng Cường

Cẩm Vân

Dòng Thư Cuối - Quang Hà, Hương Tràm

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao