Phi Thanh Vân: 'Tôi đang chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt'

Phi Thanh Vân tự hào khi sở hữu số đo vòng bốc lửa 93 - 60 - 104 sau ca đại phẫu thuật nửa tỷ.

Thời gian gần đây, cựu mẫu Phi Thanh Vân gây chú ý cho dư luận với quyết định "đập đi xây lại" 3 vòng cơ thể. Chưa đầy một tháng sau khi thực hiện ca đại phẫu, chân dài họ Phi đã trở lại với cuộc sống đời thường và vô cùng hài lòng về hình thể mới.

Có mặt trong một talkshow mới đây, bà mẹ một con không ngần ngại chia sẻ về cơ thể mới tân trang với lối trò chuyện dí dỏm, hài hước quen thuộc.
 


Clip: Phi Thanh Vân tuyên bố sở hữu số đo ba vòng "khủng" nhất showbiz Việt.
 

Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, vóc dáng thời con gái của cô đã rất đẹp với chỉ số ba vòng 89 - 59 - 90. Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp đã không thể kiểm soát được cân nặng, với mức tăng thêm là 30 kg. 

Thừa nhận hình thể của mình giống như "gấu mẹ vĩ đại", Phi Thanh Vân vô cùng tự ti và liên tục từ chối xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí. Mặc dù đã ăn kiêng và giảm đủ 30 kg trong vòng 16 tháng, song vóc dáng của chân dài đã không còn săn chắc.

"Ai cũng có sự thiếu tự tin về một bộ phận nào đó trên cơ thể. Mỗi một người sẽ tự vượt qua rào cản này theo cách riêng. Còn tôi, tôi chọn lại cách cũ là phẫu thuật thẩm mỹ", chân dài nói.
 

Phi Thanh Vân: 'Tôi đang chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt'-1
Phi Thanh Vân "đại tu" 3 vòng vì tự ti hình thể với hình thể nặng nề sau sinh.
 

Trong cuộc trò chuyện, Phi Thanh Vân hào hứng chia sẻ với khán giả số tiền cụ thể dùng để "đập đi xây lại" ba vòng. "522.550.000 triệu đồng là số tiền tôi dùng để chỉnh sửa, mà phải cộng thêm 600 nghìn để mua một tuýp kem chống sẹo nữa", họ Phi công khai.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Cô gái xấu xí, cô đã thay túi ngực, hút nửa cân mỡ bụng để tái tạo thành bụng săn chắc và độn tạo hình vòng 3. Sau khi phẫu thuật thành công, người đẹp tự tin cho biết: "Tôi đang chiếm hữu số đo ba vòng khủng nhất showbiz là 93 - 60 - 104". 
 

Phi Thanh Vân: 'Tôi đang chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt'-2
Phi Thanh Vân thích thú khi trở thành "siêu vòng ba" của làng giải trí.
 

Mặc dù sở hữu vòng ba lên tới 104 centimet, song bà mẹ một con cho biết vẫn sẽ tập luyện để săn chắc và hoàn hảo hơn nữa. Cô phân tích: "Phần ngực của phụ nữ là mỡ nên càng tập càng lép. Minh chứng là những cô gái tập thể hình ngực rất lép. Còn vòng một của nam giới là cơ nên càng tập càng nở. Nhưng vòng ba của hai giới là như nhau, càng tập càng đẹp". 

Nói đến đây, Phi Thanh Vân vô tình phát hiện ra nam nhân viên quay phim đang tự... sờ ngực của mình. Rất hài hước, người đẹp họ Phi tếu táo cảnh cáo: "Anh quay phim đừng làm như vậy, không Phi Thanh Vân không tiếp tục được nghe chưa".
 

Phi Thanh Vân: 'Tôi đang chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt'-3
Biểu cảm hài hước của Phi Thanh Vân khi phát hiện nhân viên quay phim tự... sờ vòng một của mình.
 

Trong buổi livestream khá dài, chân dài đình đám cũng rất nhiệt tình hát tặng khán giả những bài hát làm nên "tên tuổi" của cô. Đặc biệt, sau gần 10 năm, ca khúc Da nâu mới được Phi Thanh Vân hát live lại và khiến cho khán giả theo dõi livestream vô cùng thích thú. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao