Phi Thanh Vân: 'Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết'

"Trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết tới, tất nhiên hơn ai hết tôi rất hạnh phúc và tự hào về nhan sắc", Phi Thanh Vân tự hào.

Phi Thanh Vân là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, họ Phi cũng gây chú ý đặc biệt về đời tư. Ngoài scandal tình ái, nữ diễn viên Cô gái xấu xí nổi danh là "nữ hoàng dao kéo" khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc và vóc dáng.

Mới đây, công cuộc "đại tu" nhan sắc nhờ dao kéo của Phi Thanh Vân đã vượt ra ngoài biên giới. Hôm 10/10 vừa qua, tên tuổi của ngôi sao 35 tuổi được tờ báo mạng Trung Quốc đưa tin với dòng tít: "Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận".

Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-1
Bài báo của Trung Quốc viết về Phi Thanh Vân

Đăng tải loạt hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của "nữ hoàng dao kéo" Việt Nam, trang tin đồng thời giới thiệu: "Phi Thanh Vân - người đẹp nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ với hành trình 'dao kéo' đã gây ra rất nhiều tranh luận tại Việt Nam. Từ làn da ngăm đen được nhuộm trở nên trắng. Bức ảnh cũ cho thấy ngũ quan gương mặt rất bình thường của cô, tuy nhiên cũng không hề tệ chút nào. Vậy nhưng lại khát vọng hướng tới cái đẹp quá lớn, điều này cánh đàn ông con trai khó lòng mà hiểu được".

Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-2

Bài viết về Phi Thanh vân trên báo Trung nhanh chóng được truyền thông nước nhà đăng tải lại. Trước những thông tin lan truyền, ngôi sao Thẩm mỹ viện đã lên tiếng. Khẳng định: "Bài viết đó tôi cũng đã đọc", Phi Thanh Vân bảo: "Khi trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết tới, tất nhiên hơn ai hết tôi rất hạnh phúc và tự hào về nhan sắc. Tôi cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nối gót Michael Jackson để biến làn da nâu sang trắng. Đây là điều không phải ai cũng làm được.

Phụ nữ Việt nổi tiếng xinh đẹp xếp thứ 1 ở Châu Á, người dân Việt thông minh thứ 12 trên thế giới... Tôi tự hào lắm. Tôi tin mình là người phụ nữ đầu tiên báo Trung Quốc viết tới, nhưng sẽ không là người cuối cùng là báo chí trên thế giới viết về. Là một người gốc Việt được báo chí nước ngoài nhắc tới về việc làm đẹp, điều đó hết sức tự hào".

Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-3
Phi Thanh Vân: "Khi trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết tới, tất nhiên hơn ai hết tôi rất hạnh phúc và tự hào về nhan sắc"

Bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, tuy nhiên phải đến năm 2008, Phi Thanh Vân mới được công chúng "nhớ mặt biết tên" sau khi tham gia diễn xuất trong phim Cô gái xấu xí

Trong suốt thời gian hoạt động trong làng giải trí, Phi Thanh Vân được nhắc đến nhiều với liên tiếp các scandal đời tư. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân sóng gió, hành trình phẫu thuật thẩm mỹ hô biến nhan sắc từ trắng sang đen rồi từ đen sang trắng của nữ ca sĩ da nâu đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Gần đây nhất, Phi Thanh Vân tuyên bố tiếp tục ca phẫu thuật lớn nhất Việt Nam. Hôm 17/7 vừa qua, họ Phi đã lộ diện sau 15 tiếng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết cô vừa sửa chữa, nâng cấp túi ngực mới nên vẫn phải mặc áo định hình ngực.

Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-4
Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-5


Để có được 3 vòng chuẩn "đồng hồ cát", Phi Thanh Vân đã phải trải qua ca đại phẫu kéo dài 15 tiếng.

Nói về lý do quyết định đụng dao kéo sửa lại toàn bộ cơ thể, nữ diễn viên cho biết vì sau khi sinh con, vòng một và vòng hai của cô xuống cấp rõ rệt. Ngoài ra, cô luôn ao ước có vòng 3 thật nở nang vì tin phụ nữ cũng như một căn nhà, cần có dáng "nở hậu" mới tốt.

Nói là làm, Phi Thanh Vân nhanh chóng bước chân vào phòng phẫu thuật để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu thân hình hoàn mỹ. 10 ngày sau, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã khoe số đo vòng 3 lên tới 104 centimet sau ca phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí đắt nhất Việt Nam. "Tôi đang chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt", họ Phi tự hào.
 

Phi Thanh Vân: Tôi tự hào là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên được báo Trung Quốc viết-6
Phi Thanh Vân thích thú khi trở thành "siêu vòng ba" của làng giải trí.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-toi-tu-hao-la-my-nhan-viet-nam-dau-tien-duoc-bao-trung-quoc-viet-n-135695.html

Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất