'Phi thường hoàn mỹ': Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên

Cô nàng Lưu Dĩ Đóa không thể từ chối lời tỏ tình ngọt ngào, chân thành của Vu Hải Dương ngay trên sân khấu "Phi thường hoàn mỹ".

Tình yêu luôn tồn tại những điều con người khó có thể lí giải, tựa như việc yêu từ cái nhìn đầu tiên. Và một trong những màn "nhất kiến chung tình" ấn tượng nhất của Phi thường hoàn mỹ thuộc về mỹ nam Vu Hải Dương.
 

Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-1
Nữ khách mời xinh đẹp làm các chàng trai xao xuyến

 

Xuất hiện tại chương trình với vai trò khách mời, cô gái 24 tuổi đến từ Hàn Châu - Lưu Dĩ Đóa ngay lập tức thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Cô chia sẻ bản thân đã từng trải qua hai cuộc tình. Vì bản thân là người yêu nhiều hơn nên luôn phải chịu thiệt thòi. Chính vì vậy cô đã lựa chọn đến tìm tình yêu đích thực tại Phi thường hoàn mỹ.

Và không để cô phải chờ đợi quá lâu, mỹ nam Vu Hải Dương đã khiến Dĩ Đóa và tất cả khán giả thổn thức với lời tỏ tình siêu ngọt ngào của mình. 
 

Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-2
Vu Hải Dương và màn tỏ tình lãng mạn

 

Vu Hải Dương chia sẻ ngay từ khi nhìn thấy Dĩ Đóa, anh đã biết cô là người con gái anh yêu. Anh từng nghĩ rằng sẽ ngồi lại chương trình thật lâu, nhưng không ngờ "tình yêu đến nhanh như một cơn gió".

Chưa kịp để người đẹp chuẩn bị, anh chàng MC đã tiếp tục chia sẻ: "Từ thứ Hai đến Chủ nhật, mỗi ngày đều làm món ăn ngon cho em. Bất luận ban ngày hay ban đêm, chỉ cần em nói với anh là em đói. Bất luận em đang ở đâu, làm gì; anh sẽ dừng mọi việc dang dở để làm một bữa ăn giản đơn cho em".

Thậm chí anh chàng lãng mạn tiết lộ rằng: "Em có ngại yêu xa không, anh có thể vì em, sẽ tới thành phố nơi em ở".
 

 
Toàn cảnh màn tỏ tình của mỹ nam Hải Dương

 

Những lời nói chân thành từ trái tim của Hải Dương khiến Dĩ Đóa vô cùng cảm động. Cuối cùng cô đã chấp nhận nắm tay anh và rời khỏi chương trình Phi thường hoàn mỹ.

Trước khi rời đi, anh chàng không quên nhắn nhủ bạn gái: "Anh không phải là người biết thể hiện tình cảm. Có thể, anh không cho em một tình yêu lãng mạn nhưng anh tin sẽ tạo cho em những bất ngờ".

Quá khứ của em, anh không thể trải qua cùng em. Hi vọng từ bây giờ, tất cả mọi thứ của em, anh đều có thể trải qua cùng em".

Sau khi chương trình phát sóng, cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Không ít cô gái tỏ ra ghen tị khi Lưu Dĩ Đóa tìm thấy được chàng hoàng tử, người tình nguyện yêu cô nhiều hơn.

Những hình ảnh đời thường của Hải Dương và Dĩ Đóa:
 

Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-3
Lưu Dĩ Đóa xinh đẹp và là một chủ cửa hàng thời trang online


Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-4Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-5Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-6Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-7
Vu Hải Dương hiện là diễn viên và MC


Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-8Phi thường hoàn mỹ: Chàng mỹ nam gây bất ngờ khi tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên-9
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 


phi thường hoàn mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất