Phi thường hoàn mỹ: Cô gái nhịn ăn 20 ngày đổi lấy nụ hôn từ soái ca Dương Kiến Bang

Dù không thành công trong màn tỏ tình, nhưng Tương Tử chính là cô gái đầu tiên nhận được nụ hôn trán từ Dương Kiến Bang.

Dương Kiến Bang là một trong những soái ca nổi tiếng nhất của Phi thường hoàn mỹ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cá tính, Dương Kiến Bang còn thu hút các cô gái nhờ vào khả năng tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại vô cùng ấm áp.

Mặc dù là khách mời tại Phi thường hoàn mỹ từ rất lâu, song chưa có một cô gái nào có thể "dắt tay" anh rời khỏi chương trình.

Mới đây, cô gái bé nhỏ Tương Tử đã khiến Dương Kiến Bang rung động. Dù không thành công trong màn tỏ tình, nhưng Tương Tử chính là cô gái đầu tiên nhận được nụ hôn trán từ Dương Kiến Bang dù cho cô không phải là bạn gái anh. 
 


Cô gái khiến trái tim Dương Kiến Bang rung động

Tương Tử là một cô gái 22 tuổi đến từ Quảng Châu và có niềm đam mê mãnh liệt với tóc giả. Khác với vẻ ngoài trẻ con, Tương Tử lại phải chịu đựng khá nhiều điều trong cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô và bố không mấy hòa thuận.

Khi chia sẻ trên Phi thường hoàn mỹ, Dương Kiến Bang đã thật tâm lắng nghe cũng như cho cô những lời khuyên, khiến Tương Tử vô cùng cảm động.

Khi tỏ tình với Dương Kiến Bang cô đã tiết lộ rằng: "Mặc dù em nói rằng rung động trước ba người, nhưng thật ra từ đầu đến cuối chỉ có mình anh, em chỉ thích Dương Kiến Bang, không cần nam khách mời nào khác".

Tương Tử cũng khiến Kiến Bang không thốt lên lời khi tiết lộ cô đã nhịn ăn 20 ngày để xuất hiện trước anh trong bộ dạng xinh đẹp nhất: "Trước khi em đến đây, trong 20 ngày, chủ yếu em chỉ uống nước.

Lúc đó cân nặng của em sắp 65kg. Em vì muốn anh nhìn thấy em trong tình trạng tốt nhất, vì vậy em quyết định giảm cân. Em muốn ở trong trái tim Dương Kiến Bang giữ lại ấn tượng đầu tiên thật tốt đẹp
".


"Vì có rất nhiều cô gái tỏ tình với anh, em rất sợ, sợ anh bị dắt đi mất, chính vì vậy em mới đến đây"

Dường như đã làm rung động được trái tim của anh chàng lạnh lùng Dương Kiến Bang, Tương Tử khiến nhiều khán giả trong trường quay vô cùng xúc động bởi những lời lẽ chân tình, thẳng thắn của mình.

Vậy nhưng khi hỏi "Anh có muốn đi cùng em không", Dương Kiến Bang đã khéo léo từ chối. Anh chàng cũng tặng Tương Tử một nụ hôn ngọt ngào trên trán thay cho lời tạm biệt và hi vọng cô sẽ trưởng thành hơn trong tương lai: "Đây là lần đầu tiên anh hôn trán một người không phải là bạn gái".

Mặc dù có rất nhiều nuối tiếc khi Tương Tử không thể dắt tay Dương Kiến Bang rời chương trình, song cư dân mạng vẫn hi vọng rằng cô gái bé nhỏ Tương Tử sẽ quay trở lại một lần nữa, để chinh phục trái tim chàng trai lạnh lùng Kiến Bang.


Nụ hôn tạm biệt của Kiến Bang

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thuong-hoan-my-co-gai-nhin-an-20-ngay-doi-lay-nu-hon-tu-soai-ca-duong-kien-bang-n-126356.html

dương kiến bang phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất