Phía Lý Liên Kiệt lý giải già do góc chụp xấu

Người quản lý khẳng định nam diễn viên rất khỏe, có ảnh hom hem như lão 80 chỉ vì người chụp 'không có tâm'.

 Nam diễn viên phim võ thuật nổi tiếng Trung Quốc Lý Liên Kiệt khiến không ít người hâm mộ lo lắng, sau khi loạt ảnh anh ở Tây Tạng với ngoại hình hom hem, tóc bạc trắng được chia sẻ trên mạng xã hội. Một số khán giả nhận xét rằng nam diễn viên phim Anh Hùng như ông lão 80, dù tuổi đời mới 55. Theo một số nguồn tin, căn bệnh cường tuyến giáp cùng những vết thương tồn tại trên cơ thể khiến cho Lý Liên Kiệt xuống sắc trầm trọng.
 


Ngôi sao màn ảnh Lý Liên Kiệt trong một bức ảnh "bị dìm hàng" (ảnh trái).

Trước những ồn ào trên mạng xã hội, quản lý của Lý Liên Kiệt bác bỏ tài tử này ốm bệnh và nhấn mạnh với tờ USA Today rằng Lý Liên Kiệt "hoàn toàn khỏe mạnh". Vị đại diện Steven Chasman nói: "Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên, hoàn toàn không có vấn đề gì nghiêm trọng với sức khỏe Lý Liên Kiệt lúc này. Anh ấy không bị bệnh hiểm nghèo, thể lực và trí tuệ đều rất tốt".

Người này cũng nhận định rằng dường như bức ảnh đã bị chụp ở một góc không thích hợp, ánh sáng chiếu vào khiến tóc trắng lóa và làm Lý Liên Kiệt già đi chục tuổi. Người quản lý đùa: "Tôi mà bị chụp ở góc này cũng sẽ già như vậy thôi". Để làm yên lòng fan, Steven Chasman còn chia sẻ một tấm ảnh mà anh chụp Lý Liên Kiệt cách đây vài ngày.

Mặc dù sức khỏe Lý Liên Kiệt đã khá hơn, nhưng theo một số nguồn tin, anh sẽ không thể đóng những cảnh đấu đá, do thể trạng hiện tại không còn phù hợp. Tài tử này cũng chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter: "Tiếp tục đóng phim hành động tức là sẽ phải dành phần đời còn lại của mình trên xe lăn".

Lần gần đây nhất mà Lý Liên Kiệt xuất hiện trên màn ảnh rộng là bộ phim League of Gods năm 2016. Theo một số nguồn tin, anh vừa casting vai Hoàng Đế trong phim Hoa Mộc Lan của Disney, tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào 2020.

Theo Ngoisao


Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao