Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Phía Nam Em nói về thân hình 'phát tướng' không tin nổi: 'Xin hãy mừng cho cô ấy'

Sau khi để lộ thân hình phát tướng, tròn mũm mĩm trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, mới đây phía Nam Em chính thức lên tiếng giãi bày.

Tối ngày 16/9, thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chứng kiến sự xuất hiện của Nam Em phiên bản tròn trĩnh.

Không còn là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long "mình hạc xương mai", Nam Em hiện tại vóc dáng tròn trịa, lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân quá đà. 

Phía Nam Em nói về thân hình phát tướng không tin nổi: Xin hãy mừng cho cô ấy-1
Nam Em gây sốc với hình ảnh tăng cân quá đà.

Dù chỉ lên sóng vài giây nhưng hình ảnh Nam Em với cằm ngấn mỡ, ba vòng phát phì và cánh tay thô kệch khác hẳn với vẻ đẹp thanh khiết trước kia đã khiến nhiều người không thể nhận ra Top 8 Miss Earth trong những khuôn hình. 

Kể từ sau khi scandal với Trường Giang nổ ra, khán giả vẫn thấy Nam Em dù hơi "tưng" nhưng vẫn rất xinh. Ngay trong buổi ra mắt MV Gọi tên nỗi đau cùng đồng nghiệp người Hàn Quốc hồi tháng 8 vừa qua, mỹ nhân họ Nguyễn vẫn sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm. Việc tăng cân quá đà chỉ trong một thời gian ngắn khiến cô bị dân mạng châm chọc, trở thành nguồn cảm hứng cho loạt ảnh chế trên mạng xã hội.

Nhiều người ví von Nam Em hiện tại không khác gì bà bầu hay "Nam Em nên đổi tên thành Nam XL cho hợp với ngoại hình"... Theo một nguồn tin, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã tăng tới 8kg chỉ trong 1 tháng nên thân hình "đẫy đà" hơn là điều hiển nhiên.

Phía Nam Em nói về thân hình phát tướng không tin nổi: Xin hãy mừng cho cô ấy-2
Nam Em tăng cân trong thời gian ngắn do lời khuyên của bác sĩ.

Sáng nay, chia sẻ trên báo chí đại diện Nam Em cho biết cô bị tăng cân sau khi trải qua khủng hoảng. “Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước”, người này cho hay. 

Đồng thời khi nhắc đến phản ứng có phần tiêu cực của người hâm mộ về thân hình "màu mỡ" của Nam Em, đại diện người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ hi vọng khán giả sẽ bớt khắt khe.

"Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian", đại diện Nam Em phân trần.

Phía Nam Em nói về thân hình phát tướng không tin nổi: Xin hãy mừng cho cô ấy-3
Nam Em hi vọng mọi người bớt khắt khe và hứa sẽ lấy lại vóc dáng trong thời gian tới.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-len-tieng-giai-thich-than-hinh-phat-tuong-nhu-quy-ba-n-164682.html

Hoa hậu Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang