Phía sau clip kỷ yếu 'siêu hot' trên Facebook của học sinh xứ Nghệ

Vừa mới đây, một clip kỷ yếu của học sinh xứ Nghệ được chia sẻ trên Facebook nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.




Đoạn clip kỷ yếu "siêu hot" trên Facebook. Ekip La Vĩnh

 

Đoạn clip dài gần 5 phút, ghi lại cảnh hồn nhiên của tuổi học trò trong buổi chụp kỷ yếu. Hình ảnh các cô cậu học trò hóa thân thành những người nông dân trên cánh đồng, sự tinh nghịch trong lớp học hay một buổi dã ngoại bên bờ biển như đưa người xem trở về với những tháng ngày cắp sách tới trường.

Đó là clip kỷ yếu của lớp 12A5 khóa 52, trường THPT Can Lộc, Hà Tĩnh.

Chia sẻ về đoạn clip bạn Trần Thị Thúy cho biết: "Clip kỷ yếu này được ghi vào ngày 1.5, thực chất đây là bộ ảnh, nhưng được ekip làm quay lại những khoảnh khắc vui đùa mà nên. Mình không ngờ khi clip được đăng tải lên mạng lại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến như vậy".
 

phia sau clip ky yeu "sieu hot" tren facebook cua hoc sinh xu nghe hinh anh 1
Kỷ yếu đã và đang trở thành một phần không thể thiếu với những học sinh cuối cấp. Ảnh: L.V
 

Cũng theo Thúy, để có được bộ ảnh kỷ yếu này, 35 thành viên của lớp đã phải cùng nhau bàn bạc, chuẩn bị cả tháng trước đó để đưa ra quyết định. Địa điểm chụp, quay clip là ở trường lớp, cánh đồng làng và biển Thiên Cầm.

Nói về về lý do chọn địa điểm chụp ảnh, Thúy cho biết: "Bọn mình chọn 3 địa điểm chính để chụp, quay kỷ yếu là ở trường lớp, cánh đồng làng và biển Thiên Cầm. Bởi vì trường lớp là nơi đã gắn liền với thời học sinh, bọn mình đã được gặp nhau và sống chung với nhau 3 năm liền ở đây.

Cánh đồng lúa, hóa thân vào người nông dân chính là ông bà, cha mẹ mình ngày ngày phải dãi nắng dầm sương để cho chúng mình được đến trường. Cả tuổi thơ của những học sinh nông thôn cũng gắn liền với nơi đây. Còn địa điểm thứ 3 là biển Thiên Cầm vì đây là một danh thắng của quê hương".

"Hôm bọn mình chụp kỷ yếu thời tiết không ủng hộ khi nắng nóng 35 - 37 độ C. Cả lớp chụp buổi sáng từ 7-11 giờ rồi về nghỉ sau đó đi ra biển chụp từ 1 giờ chiều đến 9 giờ đêm.

Ai ai cũng mệt nhưng mà vui không tả nổi. Ở trường thì có các thầy cô giáo cùng tham dự, chụp kỷ yếu cùng, ở biển bọn mình cùng đốt lửa trại... Đó là những kỷ niệm mà có lẽ bọn mình sẽ không bao giờ quên được" - Thúy chia sẻ.

Dưới đây 1 số hình ảnh kỷ yếu của lớp 12A5 - khóa 52 trường THPT Can Lộc:
 

phia sau clip ky yeu "sieu hot" tren facebook cua hoc sinh xu nghe hinh anh 2
Nụ cười luôn trên môi của những thành viên lớp. Ảnh: L.V
 

phia sau clip ky yeu "sieu hot" tren facebook cua hoc sinh xu nghe hinh anh 3
Sự tinh nghịch của các bạn trẻ. Ảnh: L.V
 

phia sau clip ky yeu "sieu hot" tren facebook cua hoc sinh xu nghe hinh anh 4


Bộ kỷ yếu gắn liền với những danh thắng quê hương. Ảnh: L.V
 

* Clip có sử dụng nhạc của các ca khúc Bến Thượng Hải, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Bài ca tuổi trẻ.
 


 Theo Dân Việt


bộ ảnh kỷ yếu xứ Nghệ sống trẻ chụp ảnh kỷ yếu

Tin tức mới nhất