Phía sau cuộc sống sang chảnh của dàn mỹ nhân bán dâm nghìn đô

Hai trong số 3 "tú bà" từng đoạt giải Hoa khôi và Á khôi tại cuộc thi sắc đẹp. Sự việc một lần nữa hé lộ nhiều góc khuất sau những chiếc vương miện.

Á khôi và Hoa khôi điều hành với khoảng 45 "chân dài" 

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/8, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của từng đối tượng trong đường dây này.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 2 đường dây mại dâm do Á khôi và Hoa khôi điều hành với khoảng 45 chân dài sẵn sàng đi khách. Trong đó có Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, ngụ quận 3, TP HCM) là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017 và chị gái là Nguyễn Thị Tiền (SN 1984, cùng ngụ quận 3).

Ngoài ra, danh sách các tú bà cầm đầu đường dây còn có Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985, ngụ quận 6, TP.HCM), Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp khác. 

Phía sau cuộc sống sang chảnh của dàn mỹ nhân bán dâm nghìn đô-1
Danh hiệu Hoa khôi của Phạm Thị Thanh Hiền
 

Hai chị em Ngọc – Tiền rời quê ở tỉnh Long An lên TP HCM lập nghiệp. Cả 2 chị xem đều có sắc đẹp nên đã dần dần lấn sang lĩnh vực nghệ thuật. Ngọc tham gia một nhóm nhảy có tiếng ở thành phố, rồi chuyển sang làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp.

Từ đây, Ngọc quen và gặp gỡ nhiều vị đại gia lắm tiền. Một thời gian, Ngọc đứng ra tổ chức sự kiện cho các công ty, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về "đầu quân" cho mình. Ngọc là người từng tham gia cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 diễn ra tại Hà Nội và đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi vào tháng 5/2017.

Còn với Tiền (em của Ngọc) nhờ có nhan sắc và giọng nói lôi cuốn nên được nhận làm MC nổi tiếng cho nhiều phòng trà ở TP HCM. Tiền từng tham gia cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào tháng 4/2017.

Ngoài ra, Tiền được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mời đi Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore chụp quảng cáo, giao lưu với diễn viên điện ảnh của Thái Lan... để quảng bá sản phẩm. Kết hợp với những chuyến đi nước ngoài này, Hiền tổ chức sex tour cho chính mình và “đào” với giá 1.000 USD/ngày/người.

Sau khi trở thành môi giới chuyên nghiệp, Tiền lôi kéo được V. (một Á khôi đoạt giải năm 2017), L. (một Hoa khôi đoạt giải năm 2017) vào đường dây. Để tránh sự chú ý của cơ quan công an, V. mở một spa ở quận 5 để dễ hoạt động khi nhận lệnh điều của Tiền đến “bãi đáp”.

Đối với L., do có mối quan hệ từ trước, sau khi đăng quang hoa khôi tại Hà Nội, L. tổ chức tiệc mừng và mời tú bà Tiền đến tham dự để khẳng định tên tuổi, đồng thời nhắc nhở Tiền nâng giá "đi khách". Nhờ chiêu này mà trong số “đào” của Tiền, L. luôn được nhận khách với giá cao từ 1.500 - 2.500 USD/lượt.

Trong lời khai của các tú bà, ngoài những người mẫu chưa có tên tuổi còn có diễn viên tên B.A. được môi giới bán dâm với giá khoảng 3.000 - 4.000 USD. Trước khi dính vào đường dây bán dâm giá nghìn đô, B.A. được biết đến như một người mẫu ảnh có vẻ ngoài ngọt ngào.

B.A. từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình và được khen ngợi có diễn xuất tinh tế. Cô gái này cũng tự giới thiệu đang là đại sứ cho một tổ chức từ thiện và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa.

Với những mối quan hệ liên đới, các tú bà đã làm quen với nhiều đại gia lắm tiền và dần sa chân vào cạm bẫy của những cuộc tình với đại gia lúc nào không hay.

Theo đó, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ trực tiếp với 3 đối tượng Nguyễn Thị Tiền, Nguyễn Thị Ngọc và Phạm Thị Thanh Hiền. Sau đó, các tú bà này tùy theo yêu cầu của khách gửi hình ảnh chân dài để khách chọn và thỏa thuận giá cả trước khi đến khách sạn “vui vẻ”.

Các tú bà quy định, giá để người mẫu nghiệp dư, quảng cáo... đi khách là 500 - 1.000 USD/lượt, riêng diễn viên điện ảnh, hoa khôi thì cao hơn, khoảng 1.000 đến 2.500USD/lượt.

Ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP HCM, các tú bà còn điều gái đi các địa phương như Nha Trang, Phú Quốc hay ra nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Malaysia... bán dâm theo hình thức sex tour với giá 1.000 - 4.000 USD/ngày.

Trước khi bị bắt, thường khoe ảnh "sang chảnh"

Sau khi đăng quang Hoa khôi, Thanh Hiền có làm giám khảo trong một cuộc thi sắc đẹp và một số cuộc thi về khiêu vũ. Điều chua chát là trong một lần trả lời truyền thông, Thanh Hiền phát ngôn đã mạnh miệng về việc cần giữ vẻ đẹp tâm hồn: “Sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ”.

Phía sau cuộc sống sang chảnh của dàn mỹ nhân bán dâm nghìn đô-2
"Tú bà" chân dài tại cơ quan công an

Thanh Hiền cũng từng khẳng định sẽ nói không với scandal, học diễn xuất để tham gia làm diễn viên.Trước khi bị bắt, "Hoa khôi bán dâm nghìn đô" thường khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Bên cạnh những chuyến du lịch đắt đỏ, người đẹp còn đang sở hữu căn hộ cao cấp ở quận 6, TP HCM.

Hoa khôi này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở sân bay, "ngầm" khoe chuyện đi du lịch như cơm bữa. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên có những chuyến bay hạng sang và chia sẻ những hình ảnh đi mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng kèm những món đồ đắt đỏ.
 

N.L
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-sau-cuoc-song-sang-chanh-cua-dan-my-nhan-ban-dam-nghin-do-n-130951.html

tú bà Á khôi bán dâm nghìn đô bán dâm

Tin tức mới nhất