Phiên bản Parody 'Nơi này có anh': Tình yêu lãng mạn giữa BB Trần và 'người tình'

Sau thành công phiên bản Parody “Bao giờ lấy chồng” của Bích Phương, mới đây nhóm hài BB  & BG đã cho ra phiên bản Parody Nơi này có anh.



Chỉ sau 24 giờ ra mắt, Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP đã đạt được những thành tích đáng nể, MV đã lọt top những MV được xem nhiều nhất trên thế giới. MV Nơi này có anh đã phá vỡ kỷ lục mà MV Lạc Trôi của Sơn Tùng đã xác lập trước đó.  Sau 10 ngày ra mắt, Nơi này có anh đã đạt được mốc trên 43 triệu lượt xem trên Youtube.

Hàng loạt những bản cover, remix hay những đoạn nhảy của nhiều chàng trai cô gái xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội. Mới đây nhóm hài nỏi tiếng BB& BG đã tung phiên bản Parody Nơi này có anh thu hút sự chú ý.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng là câu chuyện tình yêu của Sơn Tùng và Cara Nguyễn Huệ Phương – bạn diễn trong MV.  Tuy nhiên ở bản Parody này là chuyện tình cảm khá hài hước của hai chàng trai. Ngoài những cảnh tình cảm giữa hai nhân vật nam chính là BB Trần và bạn diễn “người yêu của anh” là Lê Quang Lâm thì phiên bản Parody  nhóm đã thêm những tình tiết “chơi khăm” đối phương nhằm tạo sự hài hước.

 


Parody "Nơi này có anh"

Phiên bản Parody Nơi này có anh của BB & BG được dàn dựng và chỉnh sửa theo phong cách Hàn Quốc giống với bản gốc Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP. Tuy nhiên, những cảnh quay của bản gốc được quay tại đảo Jeju của Hàn Quốc thì Parody Nơi này có anh là những cảnh quay đẹp, lãng mạn tại Phan Thiết. Những cảnh quay được thực hiện trên bờ biển, trong resort, hay trên đồi cát Mũi Né tại Phan Thiết.

Để được tác quyền bài hát BB Trần đã "có lời" với phía Sơn Tùng MT-P

Ngay sau vài giờ đăng tải trên một trang mạng xã hội đoạn clip đã thu hút được gần 500.000 lượt xem, gần 1000 lượt chia sẻ và bình luận. Hiện phiên bản parody trên kênh Youtube của nhóm hài cũng thu hút được  gần 300.000 lượt xem.

Clip hậu trường phiên bản Parody "Nơi này có anh"

Một số hình ảnh hậu trường phiên bản Parody "Nơi này có anh":

>>> Xuất hiện bạn gái mới của Sơn Tùng trong MV 'Nơi này có anh'
>>> Mọi cô gái đều muốn nắm tay Sơn Tùng đi khắp thế gian sau khi xem MV này!
>>> 'Nơi này có anh" phiên bản "em trai' Sơn Tùng M-TP gây sốt


Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phien-ban-parody-noi-nay-co-anh-tinh-yeu-lang-man-giuabb-tran-va-nguoi-tinh-n-112022.html

Phiên bản Parody Nơi này có anh Parody Nơi này có anh Nơi này có anh BB Trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao