8 nữ quái tài sắc trong vụ trộm thế kỷ

Ai đã từng thưởng thức và hâm mộ bộ phim “Ocean’s Eleven” (11 tên cướp thế kỷ) năm 2001 hẳn còn nhớ nhân vật Danny Ocean (George Cloone).

Trong phim, Danny đã lên kế hoạch và thành lập một nhóm để ăn cắp khối tài sản kếch xù trị giá 150 triệu USD tại 3 sòng bài lớn nhất Las Vegas của Terry Benedict (do Andy Garcia thủ vai). Lần này Ocean’s 8 (tựa Việt: Băng cướp thế kỷ - Đẳng cấp quý cô) lại có sự hiện diện của 8 nữ quái kiệt quyến rũ chết người…

Những bóng hồng rực rỡ

Nếu như Ocean’s Eleven (2001) có sự tham gia của George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould... toàn những gương mặt đình đám thì Ocean’s 8 không hề kém cạnh vai diễn của 8 nữ minh tinh “khét tiếng” Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna, Helena Bonham Carter.


Ảnh do CGV cung cấp.

Được đánh số từ 1 đến 8 theo một cách đầy ẩn ý, mỗi nhân vật đều trở thành một mắt xích quan trọng trong vụ cướp “không tưởng” mà nhân vật Lou (do minh tinh Cate Blanchett) đã từng nói: “đáng nhẽ phải cần đến tận 20 người!”.

Đã 17 năm trôi qua kể từ khi nam tài tử George Clooney cùng đạo diễn Steven Soderbergh gây sốt thế giới với những “vụ cướp thế kỷ” trong Ocean’s Eleven. Nhân vật Danny Ocean (George Cloone) với đồng đội quy tụ những nam tài tử như: Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould... chuyên đi “hốt bạc” tại các sòng bài Las Vegas.

Năm nay, thay vì Danny Ocean, khán giả sẽ được gặp gỡ em gái của tên “trùm cướp” khét tiếng này - Debbie Ocean (Sandra Bullock). Và tiếp nối “truyền thống” gia đình, Debbie cũng lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu đô của Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hằng năm ở New York...

Sức hút của những bóng hồng tài sắc trong phim là rất mạnh bởi lẽ đa số họ đã đoạt những giải thưởng danh giá từ Oscar, Emmy cho đến Quả Cầu Vàng, BAFTA... Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Sandra Bullock sẽ tái ngộ với khán giả yêu điện ảnh với vai diễn dẫn dắt trong Ocean’s 8.

Trong khi đó, các fan hâm mộ điện ảnh sẽ thấy được hình tượng cool ngầu và chị đại của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Cate Blanchett. Còn những fan hâm mộ của âm nhạc thế giới cũng có cơ hội gặp gỡ ngôi sao nhạc pop Rihanna trong lần thử sức tiếp theo với màn bạc.

Và những điểm cộng khác

Ngoài ra, 2 tên tuổi khét tiếng từ Ocean’s Eleven là Matt Damon và Carl Reiner cũng sẽ xuất hiện trong phim lần này, cũng như sự góp mặt của dàn sao hạng A của làng giải trí như anh chàng James Corden nổi tiếng của The Late Late Show, nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning, Anna Wintour, Kim Kardashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes, nam ca sĩ Zayn Malik, và Serena Williams.

“Nhạc trưởng” của phim là đạo diễn Gary Ross - từng nhận 4 đề cử Oscar và làm nên thành công của series phim lừng danh The Hunger Games. Đặc biệt, bộ đôi diễn viên và đạo diễn của ba phần Ocean đầu tiên, George Clooney và Steven Soderbergh, sẽ tái ngộ trong vai trò nhà sản xuất.

Quảng cáo rất rầm rộ và bài bản, Ocean’s 8 liên tiếp tung ra những trailer hấp dẫn kích thích trí tò mò của người xem. Và đây cũng là điều các nhà làm phim Việt nên nghiên cứu, tham khảo bởi thực tế khâu làm trailer cho phim Việt có vẻ như chưa được toàn tâm toàn ý, vì thế hiếm phim Việt có trailer hay.

Bộ phim thuộc dạng bom tấn của hãng Warner Bros khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/6.


Theo Lao Động


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất