Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt 'bom tấn' hấp dẫn mở màn năm 2018

"Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ", "Maze Runner: The Death Cure", "Insidious: The Last Key"... là những bộ phim đáng chú ý sẽ ra rạp trong tháng 1.

Insidious: The last key

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-1

Ngày công chiếu: 5/1

Được tạo ra bởi nhà làm phim lừng danh James Wan, Insidious là một trong những series phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại. Cơn ác mộng này tiếp tục trở lại với phần 4, có tên gọi The Last Key.

Tác phẩm đi sâu khai thác câu chuyện rùng rợn về Ác Ma Chìa Khoá - nỗi ám ảnh lớn nhất cả cuộc đời của bà đồng Elise cùng những bí mật kinh hoàng đằng sau nhân vật được yêu thích nhất của loạt phim. 

Yêu miêu truyện

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-2

Ngày công chiếu: 5/1

Mùa hè năm 850, thành Trường An vốn đang yên bình bỗng trở nên hỗn loạn bởi sự xuất hiện của một con yêu miêu. Cùng thời điểm đó, vua Đường Huyền Tông mắc phải một căn bệnh quái lạ như ma ám và qua đời một cách bí ẩn.

Trong cơn triều chính hỗn loạn, nhà thơ Bạch Lạc Thiên cùng vị thiền sư Nhật Bản Không Hải đã bắt tay vào lần tìm nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của nhà vua và chân tướng của yêu miêu khiến cả triều đình khiếp sợ.

Crystal Inferno

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-3

Ngày công chiếu: 5/1

Vì rò rỉ khí ga, một tòa nhà cao tầng phát hỏa. Hai đứa trẻ bị mắc kẹt ở tầng 20 trong khi cha mẹ chúng đang chuẩn bị ký đơn ly hôn ở tầng 60. Liệu gia đình tội nghiệp này có thể sống sót trước thảm họa kinh hoàng? Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 khiến cả toà nhà bắt đầu bốc cháy. Hai đứa trẻ Anne và Ben Bronson bị mắc kẹt ở tầng 20.

Trong khi tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

The big call

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-4

Ngày công chiếu: 5/1

Phim là cuộc hành trình xâm nhập vào các tổ chức phạm tội viễn thông khét tiếng quốc tế kéo dài từ biên giới Hong Kong đến Thái Lan và Đài Loan với những thương vụ bạc tỷ.

Những cuộc chạm trán nảy lửa bắt đầu từ những cú điện thoại bất ngờ và chỉ đến phút cuối, kẻ gian manh mới xuất đầu lộ diện.

Curse of the witch's doll

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-5

Ngày công chiếu: 12/1

Trong đợt di cư tránh bom, Adeline và con gái – Chloe vô tình chuyển vào một ngôi nhà ở một khu rừng hoang vu. Chloe bỗng mất tích kéo theo hàng loạt những hiện tượng siêu nhiên diễn ra và kẻ chủ mưu đằng sau lại chính là một tạo vật đáng sợ đang ẩn chứa trong mình một linh hồn đầy oán hận.

Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-6

Ngày công chiếu: 12/1

Chủ trường đua chó Vũng Tàu, đồng thời là một tay chuyên cho vay và tổ chức cá độ Hải Đen ra tay bắt cóc Hoa khi cô cùng chồng đến xem đua chó. Gã một mực cho rằng Hoa đã thông đồng với Tuấn Chó, người chủ cũ của trường đua để lấy cắp tiền và một vật vô cùng quan trong trong két của hắn.

Sau khi dùng cực hình tra tấn thất bại, Hải Đen đã cho đàn em hãm hiếp và vứt cô xuống biển. Dù được Tuấn Chó cứu nhưng Hoa mất hoàn toàn trí nhớ và phải bắt đầu cuộc sống mới dưới tên Linh Chi. Những biến cố, bất hạnh bắt đầu ập đến dữ dội và mạnh mẽ hơn từ đây.

Ở đây có nắng

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-7

Ngày công chiếu: 12/1

Ngày nọ, Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có một đứa con trai ngoài giá thú với người yêu cũ nhiều năm trước. Nếu thừa nhận đứa con, anh sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp MC/đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng có thể tiêu tan.

Nhưng nhớ lại chính mình cũng từng là trẻ mồ côi, Tùng Nhân quyết định không để cho con mình bơ vơ. Những việc oan trái bắt đầu ập đến khi hai cha con sum họp...

Thông điệp phim muốn truyền tải đến khán giả là ý tưởng nhân văn: “Gia đình không chỉ là mối tương quan huyết thống, mà còn là sự yêu thương gắn bó giữa những tâm hồn”.

Paddington

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-8

Ngày công chiếu: 12/1

Chú gấu Paddington vui vẻ hòa nhập với nhà Brown tại Windsor Gardens, nơi chú trở thành thành viên nổi tiếng của cộng đồng, mang lại niềm vui và bánh mứt cho mọi người. Trong khi tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật 100 của người dì Lucy yêu dấu của mình, Paddington phát hiện ra một cuốn sách độc đáo trong cửa hàng đồ cổ của ông Gruber nên tìm cách mua nó.

Nhưng vào phút chót, cuốn sách bị đánh cắp nên Paddington và Browns phải đi tìm kẻ trộm.

Darkest Hour

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-9

Ngày công chiếu: 19/1

Phim mở ra giai đoạn khi chuẩn bị nhậm chức, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách trong việc thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Lúc này, quân đội Phát Xít tràn khắp châu Âu với sức mạnh không tài nào cản nổi và mối đe dọa xâm lược đã cận kề, người dân nước Anh chưa được chuẩn bị tinh thần, còn nhà vua thì vẫn đầy nghi ngại. Không những thế, Winston Churchill đối mặt những âm mưu chống lại ông trong nội bộ.

Churchill đã phải vượt qua thời khắc đen tối nhất của đời mình, để rồi trở thành nhà lãnh đạo một đất nước với nỗ lực xoay chuyển vòng quay lịch sử.

 

The Commuter

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-10

Ngày công chiếu: 19/1

Đều đặn mỗi ngày trong suốt 10 năm, Michael (Liam Neeson đóng) di chuyển bằng tàu điện tới chỗ làm. Cuộc sống bình yên bỗng chốc xáo trộn khi một người phụ nữ kỳ lạ tiếp cận và nhờ anh tìm giúp một hành khách lẩn trốn trên tàu trước khi đến ga cuối cùng, với số tiền thưởng hậu hĩ.

Michael không ngờ sự sống còn của đoàn tàu giờ đã đặt vào tay anh, khi mà anh bị cuốn vào âm mưu tàn độc của bọn tội phạm.

Xưởng 13

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-11

Ngày công chiếu: 19/1

Là bộ phim kinh dị Việt Nam đầu tiên đặt bối cảnh chính ở xưởng may, Xưởng 13 giới thiệu một không gian khác lạ chưa từng có trên màn ảnh. Qua lời kể của người dân quanh khu xưởng: “Hiếu - anh bảo vệ đã chết ở xưởng 13 có sở thích vô cùng quái lạ khiến xung quanh ai cũng sợ. Không tiếp xúc hay nói chuyện với con người, anh chỉ thích chơi đùa cùng các con ma-nơ-canh cứng đơ lạnh lẽo. Mỗi ngày, Hiếu đàn hát và tâm sự cho chúng nghe.

Chết đã một năm nay nhưng lúc trời chạng vạng người ta vẫn nghe giọng Hiếu não nề một bài hát của ca sĩ Thùy Chi như khóc than oán trách. Những con ma-nơ-canh làm bạn cùng anh ngày trước cũng thường xuyên di chuyển không rõ lý do”. Người dân xung quanh tin rằng hồn ma không siêu thoát của anh Hiếu vẫn đang ở xưởng 13. Quyết tâm phải có một clip để đời triệu view, một nhóm người trẻ tuổi đã đột nhập vào khu nhà xưởng để tìm kiếm sự thật.

Do you see me

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-12

Ngày công chiếu: 19/1

Emily bắt đầu sợ hãi khi cô liên tục nhận được những tin nhắn nặc danh với nội dung “Cô có thấy tôi không?”, song song là cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không ai tin cô và cho rằng đó là những hình ảnh tưởng tượng. Một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra tiếp sau đó.

Tại sao thằng hề làm vậy? Hắn muốn gì ở Emily? Giữa những bộ phim kinh dị rùng rợn và có nhiều cảnh đẫm máu chiếu vào cuối năm, Thằng Hề như một món ăn mới lạ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải khiếp sợ ngay khi bắt đầu bộ phim.

The Midnight Man

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-13

Ngày công chiếu: 19/1

Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm trẻ tìm thấy bộ trò chơi cũ có tên gọi “Người đàn ông lúc nửa đêm”. Vì tò mò, chúng đã mắc phải sai lầm khi cố gắng thực hiện nghi thức trò chơi triệu hồi ác quỷ và phải trả giá đắt.

60 năm sau, bộ trò chơi đó một lần nữa được tìm thấy và kết cục của những người chơi sẽ ra sao?

Maze Runner: The death cure

Phim chiếu rạp tháng 1: Loạt bom tấn hấp dẫn mở màn năm 2018-14

Ngày công chiếu: 26/1

Trong phần cuối này, Thomas sẽ dẫn dắt nhóm Gladers thoát khỏi nhiệm vụ cuối cùng và nguy hiểm nhất. Đó là họ phải đột nhập vào thành phố/mê cung điều khiển WCKD chết chóc để cứu bạn mình. Tất cả thắc mắc của Gladers sẽ được trả lời khi họ vào được mê cung.

Liệu họ có đạt được mục tiêu? Và còn Ava Paige thì sao?

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất