Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối

"Invisible Guest", "The Foreigner", "Blade Runner 2049"... là những tác phẩm hứa hẹn sẽ khuấy đảo rạp chiếu trong tháng 10.

Invisible Guest

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-1

Ngày công chiếu: 6/10

Đây là bộ phim điện ảnh ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 khi gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt "bất ngờ của bất ngờ", khiến người xem không thể dự đoán trước cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự.

Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín. Để cứu vãn sự nghiệp và cuộc sống cá nhân đang trên đà đổ nát, Doria phải thuê Virginia Goodman, một luật sư uy tín để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, sau 180 phút lật lại quá khứ trong căn phòng ngột ngạt, một sự thật ghê rợn khác dần được phơi bày.

Cold Moon

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-2

Ngày công chiếu: 6/10

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này.

Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn… Và dưới lòng sông tưởng chừng như phẳng lặng kia, một linh hồn đang chuẩn bị cho sự báo thù kinh hoàng.

The Foreigner

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-3

Ngày công chiếu: 6/10

The Foreigner đánh dấu sự trở lại của Thành Long trong một dự án bom tấn mang tầm Hollywood, kể từ sau Kung Fu Panda 3 (tham gia với vai trò lồng tiếng). Không giống với những vai diễn hài hước trong thời gian vừa qua, nhân vật của ông lần này có sự chuyển biến tâm lý phức tạp.

Ông không còn gì để mất, vì thứ quý giá nhất cuộc đời – cô con gái – đã bị bọn khủng bố sát hại. Trong trailer, câu thoại “Tại sao là con gái tôi?” của Thành Long thực sự câu xúc động mạnh cho khán giả. Từ một người cha giàu tình thương yêu, ông biến thành một tên tội phạm nguy hiểm để đòi lại công bằng cho người thân duy nhất của mình.

Kẻ trộm chó

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-4

Ngày công chiếu: 6/10

Kẻ Trộm Chó là bộ phim tâm lý hài, xoay quanh câu chuyện của hai cậu trai trẻ tên Ghẻ và Đen. Ghẻ và Đen có sức khỏe và đang độ tuổi thanh xuân, nhưng số phận không mỉm cười với họ khi cả hai đều lận đận trong chuyện sự nghiệp.

Tại nút giao giữa những ngã rẽ cuộc đời, Ghẻ và Đen đều có sự lựa chọn cho con đường tương lai, và không phải lựa chọn nào cũng đúng đắn.

Geostorm

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-5

Ngày công chiếu: 13/10

Bộ phim nói về viễn tưởng tương lai khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết, các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Nhưng việc này làm trái với thiên nhiên của tạo hóa đều có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

I can speak

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-6

Ngày công chiếu: 13/10

Ok-boon (Na Moon-he đóng) – được mệnh danh là “bà già tinh quái”, nỗi ám ảnh của văn phòng công dân với kỷ lục trên 8.000 đơn khiếu nại kiên trì suốt 20 năm ròng rã về các vi phạm từ bé đến lớn xảy ra trong khu dân cư.

Min-jae (Lee Jae-hoon đóng) – nhân viên tiếp dân mới đụng độ “bà già tinh quái” ngay ngày đi làm đầu tiên với những ấn tượng không hề tốt đẹp với nhau.

Một lần tình cờ chứng kiến khả năng tiếng Anh siêu việt của Min-jae, bà Ok-boon năn nỉ anh chàng trở thành thầy giáo ngoại ngữ cho mình. Sau khi dành nhiều thời gian cho nhau qua những buổi “học thêm”, Min-jae dần khám phá ra nguyên nhân vô cùng đau lòng – cũng chính là điều mà bà Ok-boon muốn được tự mình nói ra bằng tiếng Anh, với cả thế giới.

Breathe

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-7

Ngày công chiếu: 20/10

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa.

Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc. Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

Blade Runner 2049

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-8

Ngày công chiếu: 20/10

35 năm sau ngày phần đầu tiên ra mắt, Blade Runner trở lại với những gương mặt mới, câu chuyện mới, đầy hứa hẹn vẫn sẽ giữ được cái “chất” khiến thương hiệu này trở thành tác phẩm kinh điển trong lịch sử điện ảnh.

Nhà sản xuất vừa tung ra trailer đầu tiên của phim do bộ đôi Ridley Scott - sản xuất và Denis Villeneuve - đạo diễn với vô số tình tiết bất ngờ có thể hứa hẹn đây là sẽ bom tấn đáng để chúng ta ra rạp thưởng thức.

Radius

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-9

Ngày công chiếu: 20/10

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng.

Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai đi trong một bán kính 1.5 km của anh đều phải nhận ngay cái chết.

Thor: Ragnarok

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-10

Ngày công chiếu: 27/10

Ở bên kia vũ trụ, Thor (Chris Hemsworth) phải bước vào một cuộc chiến đầy khốc liệt với đối thủ mà anh sẽ gặp là một đồng đội cũ đến từ biệt đội Avenger – Hulk.

Cuộc tìm kiếm sự sống còn của Thor khiến anh phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn Hela (Cate Blanchett) tiêu diệt cả thế giới anh đang sống cùng nền văn minh Asgard.

Happy Death Day

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-11

Ngày công chiếu: 27/10

Một nữ sinh đại học phải sống đi sống lại cái ngày cô phải chết, cả những giây phút bình dị như mọi ngày lẫn cái kết kinh hoàng cho đến khi cô tìm ra được danh tính của kẻ giết mình.

The little vampire 3D

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-12

Ngày công chiếu: 27/10

Bộ phim dựa trên các nhân vật trong cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Angela Sommer-Bodenburg, kể về Rudolph, một ma cà rồng mười ba tuổi. Rudolph gặp Tony, người bị mê hoặc bởi thế giới siêu nhiên và ma cà rồng. Tony đã cùng Rudolph phiêu lưu vào thế giới ma thuật với những sinh vật huyền bí và vui nhộn.

Chasing the dragon

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-13

Ngày công chiếu: 27/10

Chân Tử Đan sẽ vào vai tên trùm thế giới ngầm Hong Kong với biệt danh Hào Thọt. Nhập cư lậu vào Hong Kong năm 1963 lúc chỉ là một tên vô danh tiểu tốt, trải qua nhiều biến cố đã biến Hào Thọt thành một tên trùm ma túy tàn nhẫn và cực kì quyền lực.

Đặc biệt hơn, với sự trợ giúp của tên cảnh sát biến chất Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa), Hào Thọt vươn lên thành vua của các ông trùm ma túy Hong kong.

Ciel Rouge

Phim chiếu rạp tháng 10: Hấp dẫn, kịch tính khiến người xem hồi hộp đến phút cuối-14

Ngày công chiếu: 27/10

Phim kể về thời kỳ kháng chiến chống Pháp năm 1946, chàng trai trẻ Philippe (Cyril Descours) rời quê nhà nhập ngũ để tham gia chiến đấu tại một mảnh đất xa xôi. Nhưng nhiệm vụ đầu tiên khi đặt chân đến vùng đất mới của anh lại là buộc phải tra tấn Thi (Audrey Giacomini) - một cô gái Việt Minh trẻ tuổi, đang đấu tranh vì độc lập dân tộc.

Điều này khiến anh bị sốc và Philippe quyết định bỏ trốn cùng Thi trong một chuyến hành trình vô định giữa vùng rừng núi nhiệt đới hoang vu. Xuyên suốt quá trình ấy, họ dần khám phá ra chính bản thân và tình cảm mà mình dành cho nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất