Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga

Vẫn như mọi năm, tháng 2 tràn ngập những bộ phim hài Việt dành cho mùa Tết. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua những tác phẩm "bom tấn" đến từ Hollywood.


Những bộ phim hay sẽ ra rạp trong tháng 2/2018.

50 sắc thái tự do

Ngày công chiếu: 14/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-1

Tiếp nối phần trước, Christian Grey (Jamie Dornan) và Anastasia Steel (Dakota Johnson) đã kết hôn. Trailer mới đây khắc họa rõ nét cuộc sống mới của cặp đôi khi tận hưởng những phút giây ngọt ngào.

Người xem sẽ được mãn nhãn khi chứng kiến cuộc sống xa hoa của cặp vợ chồng với phi cơ hạng sang, siêu xe, biệt thự, những chuyến du lịch đến châu Âu. 

Tuy nhiên, những mối đe dọa hạnh phúc gia đình của hai người cũng sẽ xuất hiện trong phần cuối này. Đầu tiên là Gia Matteo - một kiến trúc sư xinh đẹp có nhiệm vụ thiết kế lại căn biệt thự theo ý muốn của cặp đôi nhưng lại ngang nhiên quyến rũ Christian trước mặt Anastasia.

Bên cạnh đó, ông chủ cũ của Anastasia đã quay lại trả thù, bắt cóc em gái Christian và uy hiếp cô. Cặp vợ chồng mới cưới sẽ phải cùng nhau đối mặt với nhân vật phản diện này. 

Ngôi làng tiền sử

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-2

Ngày xửa ngày xưa, khi mà người tiền sử và những chú voi ma-mút còn sinh sống trên Trái Đất... Dug và đồng đội "lợn lòi" của mình là Hognob cùng thống nhất bộ lạc và bảo vệ quê hương.

Kẻ thù xảo quyệt của họ là Chúa tể Nooth cùng thành phố Đồ Đồng. 

Về quê ăn tết

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-3

Đây là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những con người xa xứ trong những ngày cuối năm. Jun Phạm sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau.

Còn Ngô Thanh Vân là một cô nàng ngổ ngáo với diện mạo độc đáo từ trước tới giờ. Một câu chuyện nhẹ nhàng lấy bối cảnh trên chuyến xe về quê đón Tết.

Truy lùng quái yêu

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-4

Phần 2 của phim Truy Lùng Quái Yêu sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm và cô bạn Tiểu Lam trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.

Tuy nhiên cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát. Giang hồ một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

Siêu sao siêu ngố

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-5

Xoay quanh câu chuyện của 2 anh em sinh đôi Thế Sơn (Trường Giang) – một ngôi sao nổi tiếng, rất bận rộn và Thế Tùng (Trường Giang) – người em làm nghề chăn nuôi heo ở quê nhà.

Lịch làm việc của Sơn cực kì dày đặc và để tìm thêm thu nhập, dưới sự gợi ý của Tony Dũng (Đức Thịnh) – quản lý của Sơn, Tùng đã được “tút tát” trở thành một bản sao và cùng chia sẻ thêm công việc với Sơn.

Nhiều tình huống hài hước cũng như mâu thuẫn tình cảm giữa hai anh em cũng bắt đầu diễn ra.

 

798Mười

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-6

798Mười xoay quanh câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lừa anh họ bị mù tên Mười lên thành phố chữa bệnh để lấy tiền.

Mười vốn là cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị, lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng.

Kể từ đó, một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động hay những màn drift xe trứ danh do anh mù lái bắt đầu. Và song song đó là một câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Tây du ký: Nữ nhi quốc

Ngày công chiếu: 16/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-7

Tiếp nối câu chuyện phần trước, sau khi thoát khỏi ma trảo của Bạch Cốt Tinh, thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương nữ giới.

Khi đến nơi, mọi người mới phát hiện quốc gia này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay chưa từng có người đàn ông nào đặt chân tới.

Theo lời dặn dò của tổ tiên, người dân của Tây Lương nữ giới xem đàn ông như kẻ địch không đội trời chung. Trong tích xưa có lời tiên đoán, có một ngày, sẽ có một vị hòa thượng từ Đông Thổ dẫn theo một con khỉ, một con heo và một người đàn ông đến đây.

Ngày họ đến, cũng là lúc Nữ nhi quốc đi vào con đường diệt vong…

Chiến binh báo đen

Ngày công chiếu: 23/2

Phim chiếu rạp tháng 2: Hành động mãn nhãn, tiếng cười thả ga-8

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ T'Challa hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới.

Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”. Nhưng cũng chính vì những đức tính tốt này mà Black Panther gặp khó khăn khi kế thừa ngai vàng sau khi vua cha băng hà.

Đối mặt với sự phản bội và hiểm nguy, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao