Phim chiếu rạp tháng 3: Thực đơn giải trí đầy màu sắc

Trong tháng 3 này, các "mọt phim" sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm hấp dẫn, từ hài, hành động cho đến tâm lý tình cảm.

The Shack


 

Ngày công chiếu: 3/3

Nội dung: The Shack - hiện tượng xuất bản Mỹ với hơn 22 triệu ấn bản được bán ra trên khắp toàn cầu, là cuốn tiểu thuyết kể về cuộc hành trình tâm linh đầy kỳ thú của một người cha đang trong giai đoạn trầm cảm và mất hết niềm vui sống sau cái chết đột ngột của cô con gái nhỏ. Dựa trên câu chuyện cảm động của Mack (Sam Worthington đóng) - người cha - The Shack phiên bản điện ảnh không chỉ mang đến cho người xem những thước phim đẹp xuất sắc ngỡ chỉ có thể thấy trong mơ, mà còn là một câu chuyện thấm đẫm tình thương và niềm tin yêu cuộc đời.
 
Sau khi Missy qua đời, Mack lạc trôi trong những tháng ngày mất phương hướng, lý trí và mọi mục đích sống. Một ngày, anh nhận được một lá thư kỳ lạ đưa anh quanh trở lại ngôi lều nọ nơi cô con gái nhỏ bỏ mạng, gặp gỡ ba con người lạ mặt, được dẫn dắt bởi Chúa Trời trong hình hài một người phụ nữ mang tên Papa và tham gia vào hành trình đầy kỳ thú cùng họ. Sau cuộc phiêu lưu, Mack nhận ra sự thật quan trọng giúp anh thấu hiểu được nguyên nhân sâu xa đằng sau bi kịch của mình, khiến thay đổi nhân sinh quan của anh mãi mãi.
 


Trailer phim "The Shack"

 

Cộng sự bất đắc dĩ
 


Ngày công chiếu: 3/3

Nội dung: Thanh tra Cheol-ryung (Hyun Bin đóng) của Triều Tiên mất vợ và đồng đội khi Đội trưởng Cha (KIM Joo-hyuck) phản bội anh để ăn cắp những bản kẽm in tiền giả. Anh lập tức tham gia vào phái đoàn sang Hàn Quốc khi biết Cha đang trốn ở đây. Thanh tra Kang (YOO Hai-jin) của Hàn Quốc được điều đến tham gia vào nhiệm vụ mật này, nhưng anh chỉ được biết Cha là một tên sát thủ và không gì hơn. Cơ quan Tình báo Hàn Quốc tin rằng có một động cơ bí mật sau vụ này và yêu cầu Kang can thiệp vào nhiệm vụ cho đến khi họ tìm ra manh mối.



Trailer phim "Cộng sự bất đắc dĩ"
 

Hotboy nổi loạn 2
 


 

Ngày công chiếu: 3/3

Nội dung: Sau thành công của phần đầu Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt, phần 2 tiết lộ nhiều chi tiết hơn về thế giới mại dâm nam phức tạp và đen tối. Sau khi được cứu sống, Lam quay về với công việc cũ làm trai đứng đường và vẫn tiếp tục đi tìm Khôi, ban trai cũ. Tới khi Lam gặp được Khôi, Lam nhận ra số phận quá bất công với mình. Liệu rằng Lam có thể làm lại từ đầu để có cuộc sống mới hay không?
 


Trailer phim "Hotboy nổi loạn 2"

 

Kong: Skull Island
 


 

Ngày công chiếu: 10/3

Nội dung: Bộ phim tái hiện lại hình tượng Chúa tể loài khỉ trong một hành trình phiêu lưu, hấp dẫn dưới bàn tay đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Robert. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.
 


Trailer phim "Kong Skull Island"

 

Night World
 


 

Ngày công chiếu: 10/3

Nội dung: Cựu sĩ quan LAPD Brett Anderson sau khi về hưu làm công việc quản lý an ninh tòa nhà chung cư cũ ở Sofia thủ đô của Bulgaria. Tại đây ông đã phát hiện ra hàng loạt những bí ẩn được giấu kín tại chung cư này. Đó là thế lực đầy ma ám của bóng tối và ông nhận ra rằng “cơn ác mộng bắt đầu khi đêm xuống”.
 


Trailer phim.

 

Ballerina
 


 

Ngày công chiếu: 10/3

Nội dung: Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor. 11 tuổi – không một chút kinh nghiệm – không một xu dính túi nhưng với sự giúp đỡ của Victor và Odette (cựu diễn viên múa ballet tài giỏi) và sự quyết tâm cao độ, Félicie chấp nhận đương đầu với vô số thách thức để theo đuổi đam mê của mình. Liệu cô bé có đủ can đảm theo đuổi đam mê và biến ước mơ thành sự thật?
 


Trailer phim.

 

Beauty and the Beast
 


 

Ngày công chiếu: 17/3

Nội dung: Tác phẩm live-action Beauty and The Beast kể về chuyến hành trình của Belle, một cô gái xinh đẹp, yêu đời và độc lập, bị bắt nhốt trong tòa lâu đài của một tên Quái vật xấu xí. Thay vì sợ hãi với hoàn cảnh hiện tại, Belle lại nhanh chóng kết bạn với những đồ vật trong lâu đài, đây cũng chính là những gia nhân giúp việc đã bị mắc phải lời nguyền. Quá trình ở trong lâu đài cũng là lúc Belle dần hiểu hơn tính cách của vị Hoàng tử thật sự được giấu trong hình hài của Quái vật xấu xí hiện tại.
 


Trailer phim.

 

Blood, Sand and Gold
 


 

Ngày công chiếu: 24/3

Nội dung: Một công ty cứu hộ hàng đầu thế giới bị đánh cắp cổ vật từ thế kỷ 15 trị giá một tỷ đô la. Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng, đã thuê một tội phạm vừa ra tù và là một thợ săn kho báu, Jack Riordan, để tìm lại báu vật bị đánh cắp. Truy lùng theo dấu vết cổ xưa của Sir Francis Drake, họ không chỉ tìm ra cổ vật, mà còn khám phá toàn bộ sự thật về bí mật của máu, cát và vàng.
 


Trailer phim.

 

The Space Between Us
 


 

Ngày công chiếu: 24/3

Nội dung: Tuy là một bộ phim khai thác về chủ đề khoa học và không gian, khác với Gravity (2013) hay The Martian (2015), The Space Between Us là câu chuyện tình cảm hết sức nhẹ nhàng, dễ thương về cậu bé Gardner Elliot (Asa Butterfield) – cậu bé đầu tiên được sinh ra và nuôi lớn trên Sao Hỏa. Mãi cho đến năm 16 tuổi, cậu bé vô tình có rung động đầu đời với một cô bé Tulsa (Britt Robertson) ở trái đất mà cậu quen qua mạng.

Để từ đó, cậu quyết định bắt đầu chuyến hành trình của mình trở về trái đất và chinh phục trái tim của Tulsa. Tất nhiên với hành trình trở về vạn dặm, Gardner gặp phải vấn đề về vật lý là thích nghi với trọng lực của Trái Đất. Và câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi cả Gardner và Tulsa cùng nhau trả lời câu hỏi “Trái đất có gì vui?”, cùng với mong muốn tìm được người bố mà Gardner chưa bao giờ gặp mặt.
 


Trailer phim.

 

Life
 


 

Ngày công chiếu: 24/3

Nội dung: Bộ phim xoay quanh một nhóm phi hành gia đa quốc tịch trên Trạm Không Gian Quốc Tế đã đánh dấu cho lịch sử thế giới khi thu thập được một mẫu vật quý giá từ Sao Hỏa và mối hiểm họa cũng bắt đầu từ sinh vật tưởng chừng như không nguy hiểm này.
 


Trailer phim.

 

Dạ Cổ Hoài Lang
 


 

Ngày công chiếu: 24/3

Nội dung: Bộ phim xoay quanh chuyện đời của ông Tư và ông Năm, hai người bạn thân từ thời trai trẻ, hai tình địch, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Liệu những ký ức tuyệt đẹp ngày xưa, tình yêu thương trong trái tim hai ông già có đủ sức để chống chọi lại với nghịch cảnh, kết nối lại những đứa con xa quê trở về nguồn cội?
 


Trailer phim.

 

Lô Tô
 


Ngày công chiếu: 31/3

Nội dung: Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Lệ Liễu - “cô đào chính“ của gánh lô tô Phù Hoa. Lệ Liễu thật ra là một người đàn ông tên Đực. Đực lớn lên và cũng phải lập gia đình như bao người đàn ông khác. Cho đến một ngày Đực quyết định rời bỏ gia đình đi theo tiếng gọi thôi thúc trong tâm thức, anh đến với đoàn lô tô để được sống với con người thật và với khao khát của mình dù cuộc sống có tuềnh toàng, hắt hiu, chập choạng như gánh hát lô tô rày đây mai đó…
 


Trailer phim.

 

The Boss Baby
 


 

Ngày công chiếu: 31/3

Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Tim – một cậu bé 7 tuổi vốn dĩ đang có cuộc sống đầy màu hồng bên ba mẹ. Rắc rối xảy ra khi bỗng dưng cậu phải trở thành anh hai của một Nhóc Trùm. Xuất hiện trong bộ đồ vest chỉnh chu, rất ra dáng dân chơi và liên tục “chơi khăm” anh hai mình, Nhóc Trùm chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của khán giả. Mới đây, nhà phát hành đã tung ra trailer của phim với những tình tiết cực kỳ đáng yêu và đặc biệt hé lộ thân phận bí ẩn của Nhóc Trùm.
 


Trailer phim.

 

>>> Cộng đồng LGBT háo hức với 2 tác phẩm đồng tính cùng ra mắt tháng 3


Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-chieu-rap-thang-3-thuc-don-giai-tri-day-mau-sac-n-112319.html

dạ cổ hoài lang loto Kong: Skull Island phim chiếu rạp Beauty and the Beast Hotboy nổi loạn

Tin tức mới nhất