Phim chiếu rạp tháng 6: bữa tiệc điện ảnh tuy ít nhưng toàn 'món ngon'

Tuy không có nhiều phim mới ra rạp trong tháng 6 nhưng những tác phẩm này đều được đánh giá cao ở nội dung hấp dẫn.

Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh

Phim chiếu rạp tháng 6 -1

Ngày công chiếu: 2/6

Nội dung: Trước khi trở thành Wonder Woman, Diana từng là công chúa của vùng Amazon, cư trú trên một hòn đảo bí mật có tên là Themyscira. Tại đây, cô đã được huấn luyện các kỹ năng chiến đấu như bắn cung và đấu kiếm để trở thành một chiến binh vô cùng tinh nhuệ.

Sau khi chàng phi công Steve Trevor trôi dạt vào đảo và kể về cuộc đại chiến đang diễn ra trên thế giới, Diana quyết định rời khỏi quê nhà để giải cứu nhân loại. Cũng chính khoảnh khắc ấy, Diana dần nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và số phận thật sự của mình là trở thành Wonder Woman.

Không chùn bước hay sợ hãi trước bất kì kẻ địch nào, người xem sẽ phải trầm trồ và “xuýt xoa” trước hình ảnh nữ thần chiến binh hùng dũng xông pha chiến trường, gạt tan mọi đường đạn bay bằng chiếc khiên cùng đôi găng tay “Bracelets of Submission”.
 

 

Baywatch - Đội cứu hộ bãi biển
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -2

Ngày công chiếu: 2/6

Nội dung: Đây là bộ phim hành động – hài xoay quanh câu chuyện của chàng nhân viên cứu hộ mẫn cán và khó tính Mitch Buchannon (Dwayne Johnson) cùng vô số rắc rối gặp phải khi phải miễn cưỡng hợp tác với cậu nhân viên trẻ mới được tuyển dụng, có tính cách phóng khoáng (Zac Efron). 

Nhưng rồi cùng nhau, hai nhân viên đầy trách nhiệm này đã lật tẩy âm mưu thâm độc của một công ty dầu mỏ trong vùng. Vậy họ sẽ phải làm gì để cứu lấy tương lai của bãi biển này?
 

 

The Mummy - Xác ướp
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -3

Ngày công chiếu: 9/6

Nội dung: Trong bom tấn của đạo diễn Alex Kurtzman, Tom Cruise vào vai Nick Morton, một lính đánh thuê trong hành trình rong ruổi tìm kiếm cổ vật quý giá trong những lăng mộ đã vô tình hồi sinh một xác ướp cực kỳ nguy hiểm. Thức giấc sau hàng thế kỷ bị chôn sống, xác ướp công chúa Ahmanet (Sofia Boutella) vẫn sục sôi lửa hận vì mất ngôi Pharaoh vào tay hoàng tử em trai mình.

Không chỉ bất tử, Ahmanet còn có quyền năng tạo ra các cơn bão cát dữ dội. Nick Morton lúc này là người duy nhất có thể bảo vệ nhân loại trước một xác ướp khao khát trả thù, tàn sát cả thế giới. 
 


47 Meters Down - Dưới đáy đại dương
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -4

Ngày công chiếu: 16/6

Nội dung: Hai chị em đi nghỉ mát ở Mexico bị mắc kẹt trong một cái lồng quan sát cá mập dưới đáy biển, nhưng không may dây giữ lồng bị đứt và 2 chị em trong lồng đã rơi xuống đáy biển ở độ sâu 47m. Với lượng oxy còn ít và những con cá mập trắng bơi vòng quanh cái lồng và dưới độ sâu 47m, họ thoát lên mặt nước bằng cách nào?
 

 

Eat Locals - Dạ tiệc máu
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -5

Ngày công chiếu: 16/6

Nội dung: Cậu bé Sebastian Crockett chắc chắn sẽ có một đêm đáng nhớ khi vô tình tham dự buổi dạ tiệc máu của ma cà rồng - 50 năm mới tổ chức một lần. Chuyện càng thêm dở khóc dở cười khi dạ tiệc trở thành cuộc đối đầu bất đắc dĩ giữa ma cà rồng và biệt đội săn ma.
 

 

S.O.S Sói trắng
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -6

Ngày công chiếu: 16/6

Nội dung: Giữa lúc những vụ án ấu dâm gây chấn động ngày càng xảy ra nhiều hơn, để lại hậu quả khôn lường cho những sinh linh trẻ tuổi, đạo diễn Lê Hoàng cho ra mắt S.O.S Sói Trắng như lời cảnh báo cho các bậc làm cha mẹ về những nguy hiểm rình rập xung quanh con mình.

Với phương châm “Tội phạm ấu dâm phải bị trừng trị đến cùng trên màn ảnh”, ê-kip làm phim đã mạnh dạn cho ra mắt những thước phim táo bạo, đánh thẳng vào tâm lý người xem. 
 

 

Transformers: Chiến binh cuối cùng
 

Phim chiếu rạp tháng 6 -7

Ngày công chiếu: 23/6

Nội dung: Đây là phần thứ năm trong loạt phim Transformers và là phần tiếp theo của bộ phim Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt ra mắt năm 2014, cũng là bộ phim Transformers cuối cùng mà Michael Bay với vai trò đạo diễn.

Tiếp nối hành trình phần 4 - Cade Yeager, cùng với con gái và bạn trai của cô con gái (một tay đua đường phố) đồng hành cùng các Autobots (Autobots Bumblebee, Hound, Drift, và Crosshairs) để bảo vệ Trái Đất.

Trong khi Optimus tạm mất tích, để tìm kiếm một thực thể đã tồn tại từ thuở bắt đầu vũ trụ và có khả năng có mặt ở tất cả mọi vũ trụ. Unicron thì âm mưu tạo ra một kế hoạch hủy diệt trái đất, và Optimus phải trở lại lãnh đạo các Autobots để ngăn chặn Unicron.
 

 

Despicable Me 3 - Kẻ trộm mặt trăng 3

Phim chiếu rạp tháng 6 -8

Ngày công chiếu: 30/6

Nội dung: Phần 3 vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi làm nên thành công vang dội của bộ phim ở 2 lần ra mắt đầu tiên. Đó là những giây phút phiêu lưu ngoạn mục, gay cấn lại không kém phần hài hước qua kỹ thuật hình ảnh đặc sắc đến từ Hollywood, giá trị nhân văn và gia đình sâu sắc thông qua cuộc vật lộn của chàng Gru giữa ranh giới thiện và ác, giữa công việc và gia đình.

Trong phần phim này, Gru chính thức được vào biên chế của AVL (Liên Minh Chống Kẻ Ác). Tân đặc vụ “khó ở” phải đương đầu với một tên tội phạm quái dị. Đó là gã Balthazar Bratt mê bong bóng với kiểu đầu mullet dở hơi, mặc bộ jumpsuit màu tím sến sẩm và ra vẻ “dân chơi nửa mùa” với điệu nhảy “bước chân trên mặt trăng” (moonwalk) của Michael Jackson.
 


 


Trúc An
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất