Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn

20 bộ phim điện ảnh đủ mọi thể loại sẽ ra rạp trong tháng này, hứa hẹn mang đến cho các khán giả những phút giây giải trí lý thú.

Sắc đẹp ngàn cân

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-1

Ngày khởi chiếu: 4/8

Phim là một câu chuyện hài hước, lãng mạn về hai cô gái: Jolie (Jolie Phương Trinh) gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở được ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình; trong khi đó Hà My (Minh Hằng) mập ú nhưng có giọng hát trời phú phải đứng sau cánh gà để cất lên giọng ca ngọt ngào.

Vì vẻ ngoài xấu xí, Hà My bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô luôn vô tư cho đến khi Jolie sỉ nhục cô ngay trước mặt người mà cô yêu thầm nhớ trộm là Duy Khang (Rocker Nguyễn). Mọi chuyện vì thế từ đây bắt đầu thay đổi...



Gintama: Linh hồn bạc
 

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-2

Ngày khởi chiếu: 4/8

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Anh ta mở cửa tiệm Vạn Năng, thu nhận hai "quả tạ" Shinpachi (Masaki Suda) và Kagura (Kanna Hashimoto), bắt đầu chuỗi ngày ai bảo gì thì làm nấy để kiếm tiền sinh nhai. Thế nhưng bóng ma từ quá khứ và những rối ren chính trị bất ổn vẫn tiếp diễn, khiến anh không thể buông bỏ thanh kiếm Touya và biệt danh sát thủ tóc trắng của mình.



Security
 

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-3

 

Ngày khởi chiếu: 4/8

Một nhân viên bảo vệ ca đêm của một khu mua sắm đã liều mình bảo vệ một bé gái vô tội khỏi sự truy đuổi điên cuồng của một băng đảng xã hội đen. Không được trang bị bất cứ một loại vũ khí nào, liệu anh ấy sẽ làm gì khi phải đối đầu với những kẻ tấn công đang sẵn sàng tiêu diệt mọi vật cản trên đường truy đuổi con mồi của chúng?



The Dark Tower

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-4

Ngày khởi chiếu: 4/8

“Xạ thủ” Roland Deschain (Idris Elba) và “Người mặc áo đen” Walter Padick (Matthew McConaughey) đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác.

Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.



The Emoji Movie

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-5

Ngày khởi chiếu: 4/8

Tác phẩm khám phá thế giới thú vị và đầy màu sắc bên trong chiếc điện thoại thông minh mà chúng ta gối đầu ngủ hằng ngày. Ở đó, Gene (T. J. Miller) là một biểu tượng cảm xúc M.E.H bất thường khi cậu không thể tạo vẻ mặt “nhìn tui có giống đang quan tâm không?” như bố mẹ mình. Gene được xem là một biểu tượng thất bại và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn.

Gene cùng với anh chàng ngây ngô Hi-5 (James Corden) và cô nàng Jailbreak (Anna Faris) tạo thành một biệt đội hoàn cảnh đưa nhau đi trốn. Trên chuyến hành trình ấy, họ đi qua những ứng dụng như Facebook, Candy Crush, Twitter,... với vô vàn tình huống dở khóc dở cười và cũng đầy nguy hiểm. Liệu sau tất cả, Gene có định vị được mình là ai bên trong thế giới muôn màu ấy?
 

 

Nhà số 81 Kinh Thành

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-6

Ngày khởi chiếu: 4/8

Câu chuyện xảy ra vào cuối thời Dân quốc, giữa thời chiến tranh loạn loạn, thiếu soái Trương Chất Sinh (Trương Trí Lâm đóng) bị ép phải cưới con gái của đại quân phiệt Kỷ Kim Thúy (Chung Hân Đồng đóng). Sau khi cưới cô vào nhà, Trương phủ liên tục xảy ra những câu chuyện kỳ quái, khiến mọi người trong phủ đều hoang mang.



Vương quốc xe hơi 3

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-7

Ngày khởi chiếu: 11/8

Anh chàng xe đua Lightning McQueen sẽ trở lại trong phần 3 với hành trình cam go và khốc liệt hơn bao giờ hết. Trong phần này, McQueen sẽ đối đầu với một đối thủ được xem là “nặng kí” nhất từ trước đến nay – Jackson Storm. Một nhân vật với kinh nghiệm nhiều năm trên trường đua và một nhân vật mới với các thiết bị tối tân. Ai sẽ giành chiến thắng trong Vương Quốc Xe Hơi lần này?
 

 

Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-8

Ngày khởi chiếu: 11/8

Bộ phim kể về chuyện tình cảm động giữa Thượng thần Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Dương Dương). Là con gái duy nhất của Bạch Đế Hồ Quân, Bạch Thiển từ nhỏ đã cải nam trang bái sư học nghệ, trải qua vô vàn kiếp nạn mới có thể trở thành Thượng thần.

Trong suốt ba kiếp người đầy rẫy sóng gió, khó khăn ấy luôn tồn tại hình bóng của Dạ Hoa, người sẵn sàng trở thành đôi mắt, là tất cả của Bạch Thiển. Thế nhưng giữa muôn trùng gian kế, trắc trở, liệu vị hôn phu kém mình chín vạn tuổi của Bạch Thiển có thể cùng nàng giữ vẹn nguyên lời thề nguyện bên nhau ba đời ba kiếp.



Annabelle 2: Tạo vật quỷ dữ

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-9

Ngày khởi chiếu: 11/8

Chuyện phim xoay quanh một người thợ làm búp bê (Anthony LaPaglia) và vợ ông (Miranda Otto). Cả hai đã trải qua bi kịch mất đi đứa con gái duy nhất của mình. Quá đau buồn trước cái chết của con, họ đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé về nhà. Thực thể siêu nhiên này nhập vào một con búp bê và từ đó nhiều hiện tượng kỳ bí xảy ra.

Sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại, một nữ tu sĩ cùng vài bé gái mồ côi đến xin tạm trú. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle – con búp bê ma ám kết tinh từ tình yêu thương mù quáng của chủ nhà.



Kidnap

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-10

Ngày khởi chiếu: 11/8

Karla - một người mẹ độc thân phải chiến đấu đến tận hơi thở cuối cùng để chống lại và giải thoát con trai cô khỏi bọn tội phạm bắt cóc.



Shot Caller

Phim chiếu rạp tháng 8: Bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn và mãn nhãn-11

Ngày khởi chiếu: 11/8

Bộ phim kể về một nhà tài chính Pasadena (Nikolaj Coster-Waldau thủ vai) bị tống vô tù sau một tai nạn vì lái xe khi say xỉn và trở thành một tay anh chị để sống sót. Sau đó, hắn bị các tên cấm đầu của băng đảng buộc phải điều khiển một băng đảng tàn bạo trên đường phố Nam California trong một phi vụ lớn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-chieu-rap-thang-8-bua-tiec-dien-anh-thinh-soan-va-man-nhan-n-128343.html

lịch chiếu phim phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất