Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem

"Terminator 2: Judgement day", "Bad Genius", "Chí Phèo ngoại truyện"... là những bộ phim điện ảnh hứa hẹn "công phá" rạp chiếu tháng 9.

Happy Family

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-1

 

Ngày khởi chiếu: 1/9

Chuyện phim kể về "gia đình ma quái" Wishbone lúc nào cũng u ám. Trên đường tới dự một buổi tiệc hoá trang, cả 4 thành viên của gia đình Wishbone đã bị mụ phù thuỷ ác độc Baba Yaga biến thành những con quỷ. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thủy và hóa giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

 

Renegades

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-2

 

Ngày khởi chiếu: 1/9

Một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la.

Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân địa phương, và lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó, những cư dân trong vùng. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của họ, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.

 

Mrs K

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-3

 

Ngày khởi chiếu: 8/9

Với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng điện ảnh Hoa Ngữ, bộ phim hành động Mrs K là một câu chuyện thú vị về bà K (do Huệ Anh Hồng thủ vai) - một bà nội trợ giản dị, sống ở vùng ngoại ô thanh bình với chồng và con gái. Cuộc sống ấy tưởng chừng sẽ êm ả cho đến khi một người lạ mặt xuất hiện với những bí mật đen tối trong quá khứ của bà K.

Tuy nhiên đó mới chỉ là khúc dạo đầu cho hàng loạt mối đe doạ sau này cho gia đình bà. Liệu Mrs K có cứu được những người thân yêu của mình? Và bà thực sự là ai? 

 

 

IT

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-4

 

Ngày khởi chiếu: 8/9

Bộ phim xoay quanh tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

 

Birth of Bruce Lee

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-5

 

Ngày khởi chiếu: 8/9

Lấy bối cảnh San Francisco những năm 1960, Birth Of Bruce Lee tái hiện lại trận đấu giữa Lý Tiểu Long và cao thủ võ lâm Hoàng Trạch Dân – một trận đấu đánh dấu sự ra đời của một huyền thoại võ thuật.

 

Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-6

 

Ngày khởi chiếu: 8/9

Một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ. Sự xuất hiện của nhân vật mới Ooka Momiji càng khiến họ trở trở nên bối rối: cô nàng tự xưng là vị hôn thể của Heiji Hattori và là nhà vô địch giải đấu Karuta (một trò chơi thẻ truyền thống của Nhật Bản).

Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền. Trong khi hình ảnh vị quán quân mới Momiji được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, một vụ án mạng khác lặng lẽ xảy ra.

 

Terminator 2: Judgement day

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-7

 

Ngày khởi chiếu: 8/9

Arnold Schwarzenegger một lần nữa trở lại vai diễn đáng nhớ nhất sự nghiệp của ông -  trong vai "Kẻ hủy diệt". Sara Corrnor và cậu con trai John phải trải qua những thử thách sống còn khi đối mặt với siêu người máy T-1000 được gửi về từ tương lai để tiêu diệt John. Không chiến đấu đơn độc, Sara và John đã có sự trợ giúp đến từ "Kẻ hủy diệt".

 

Logan Lucky

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-8

 

Ngày khởi chiếu: 15/9

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này.

Kể từ đây, vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra và càng dấn thân vào vụ việc, họ càng nhận ra rằng mọi thứ dường như đã tuột khỏi tầm kiểm soát…

 

Chí Phèo ngoại truyện

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-9

 

Ngày khởi chiếu: 15/9

Na, một cô gái xấu xí làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra ngoại tình, với hy vọng tìm ra thủ phạm giết chết người anh trai cảnh sát của mình. Chí, một tên giang hồ mặt sẹo có biệt danh Chí “Phèo”, với ước mơ giải oan cho mình vì liên tục bị băng đảng gài bẫy. Một ngày nọ, họ bất ngờ gặp nhau như một sự sắp đặt đầy bi hài của số phận.

 

Bad Genius

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-10

 

Ngày khởi chiếu: 15/9

Bad Genius không chỉ là gian lận thi cử mà là cả một “phi vụ” kiếm tiền của một nhóm học sinh cấp 3. Kẻ cầm đầu là thiên tài toán học Lynn (Chutimon Chuengcharoensukying) bắt đầu “hành nghề” chỉ bài cho bạn cùng trường gian lận để kiếm tiền.

Câu chuyện bắt đầu khi Lynn “giúp đỡ” cho 5 cô cậu con nhà giàu trong trường với mức giá 3000 baht một môn. Nhưng thật không may, phi vụ thất bại, thiên tài quay cóp bị tố và bị bắt tại trận. Chuyện gì sẽ xảy ra với thiên tài một khi kế hoạch bị lật tẩy, đồng bọn của cô sẽ xử trí thế nào để cứu cô? Và những mánh khoé gian lận phòng thi sẽ được bóc trần, chưa bao giờ chuyện thi cử lại trở lên ly kỳ và hồi hộp đến như vậy.

 

The Hatred

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-11

 

Ngày khởi chiếu: 15/9

4 cô gái trẻ nhận được lời mời nghỉ mát tại một ngôi biệt thự nằm ở vùng ngoại ô. Một đêm kinh hoàng đã xảy ra với họ, sự việc bắt đầu khi cô bé Irene – con gái của Regan, gặp phải một số trường hợp kỳ lạ. Regan và các bạn của cô cho rằng Irene chỉ đùa nghịch họ và cho đến khi họ khám phá ra bí mật nằm sâu trong lòng đất của ngôi nhà thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn.

 

Kingsman: The Golden Circle

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-12

 

Ngày khởi chiếu: 22/9

Tiếp nối thành công của Kingsman: The Secret Service năm 2014, đạo diễn Matthew Vaughn tiếp tục ra mắt phần thứ 2 với tựa đề Kingsman: The Golden Circle. Tác phẩm hứa hẹn sẽ kế thừa và phát huy tính chất hành động đặc sắc cùng phong cách hài hước đặc trưng khi toàn bộ ekip của phần phim trước đều góp mặt.

Trụ sở Kingsman ở Anh bị Tổ Chức Hoàng Kim phá hủy. Những đặc vụ còn sống sót phải nhờ tới sự trợ giúp của Statesman tại Mỹ để chống lại kẻ thù nguy hiểm mới. Nhân vật phản diện của bộ phim - Poppy do Julianne Moore thủ vai, chính là chủ mưu đứng sau vụ tấn công tiêu diệt toàn bộ trụ sở Kingsman. Ả tiếp tục sử dụng một loạt máy bay không người lái để chở một loại thức uống lạ vào thành phố New York.

 

The Lego Ninjago Movie

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-13

 

Ngày khởi chiếu: 29/9

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

 

Devil's Whisper

Phim chiếu rạp tháng 9: Cuộc chiến siêu phẩm điện ảnh không thể không xem-14

 

Ngày khởi chiếu: 29/9

Trong lúc dọn dẹp căn nhà mới, Alex tìm thấy một chiếc hộp cũ. Vì tính tò mò, cậu đã cố mở chiếc hộp và giải phóng một linh hồn ma quỷ cổ xưa. Mọi chuyện càng khủng khiếp hơn khi con quỷ muốn tiêu diệt những người mà Alex yêu thương và chiếm hữu linh hồn cậu. Alex phải làm gì trước những sự việc kinh hoàng và đánh bại con quỷ?

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất