Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái

Phim "Mùi hương của thời gian" do Châu Dã đóng chính gây xôn xao khi bị cho là đạo nhái hai tác phẩm của Dương Tử và Bạch Lộc.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nội dung phim và các diễn viên được thảo luận sôi nổi. Tại Trung Quốc và các nước châu Á, phim cán mốc tỷ lượt xem.

Trên Youku, phim đạt mốc nhiệt độ 9500 – chỉ số thể hiện độ quan tâm cao của khán giả. Trên Douban, phim đạt 7.1 điểm – số điểm khá tốt với một tác phẩm cổ trang.

Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-1Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-2
Phim của Châu Dã đạt thành tích ấn tượng. 

Tại Việt Nam, phim đạt thành tích vượt trội so với các dự án ra mắt cùng thời điểm. Phim nhiều lần lọt top 10 trên VieON với độ thảo luận cao, ghi nhận mức đánh giá 4.7/5 điểm.

Mùi hương của thời gian được chuyển thể từ tiểu thuyết ngược tâm Tẩy diên hoa. Phim kể về hành trình “cải tà quy chính” sau khi chết đi sống lại của ác nữ Hoa Thiển (Châu Dã).

Cô gái này có mối quan hệ phức tạp với 3 nhân vật nam là Trọng Dạ Lan (Bành Sở Việt), Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt) và Hoa Nhung Châu (Trương Dật Kiệt). Chính sự nhập nhằng, chồng chéo trong chuyện tình cảm của các nhân vật tạo sự kịch tính cho tác phẩm. 

Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-3Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-4
Phim bị cho là đạo nhái các tác phẩm cổ trang đình đám của Dương Tử, Bạch Lộc. 

Dù đạt thành tích vượt trội, phim vẫn vướng nhiều tranh cãi về kịch bản. Tình tiết nữ chính được ba người đàn ông vây quanh, tranh giành khiến nhiều người liên tưởng tới tác phẩm Trường tương tư do Dương Tử đóng chính. 

Phim còn bị nhận xét có cốt truyện giống Ninh an như mộng (Bạch Lộc đóng chính). Cả hai bộ phim đều thuộc mô-tuýp trọng sinh (chết đi sống lại) quen thuộc, nữ chính từng là người độc ác, thủ đoạn vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn nhưng sau cải tà quy chính. Chi tiết đặc biệt ở 2 phim là nhân vật đều có quan hệ phức tạp với ba chàng trai ở cả kiếp trước lẫn kiếp này. 

Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-5

Châu Dã được khen nữ tính, quyến rũ với tạo hình cổ trang. Cô lột tả được những chuyển biến tâm lý của nhân vật, từ độc ác, thủ đoạn đến quá trình hoàn lương và làm lại cuộc đời. Ngoài ra, “phản ứng hóa học” giữa nữ diễn viên và ba diễn viên nam Vương Tinh Việt, Bành Sở Việt và Trương Dật Kiệt nhận được phản hồi tích cực từ người xem. 

Phim của Châu Dã đạt tỷ lượt xem vẫn bị chê đạo nhái-6

Châu Dã sinh năm 1998, gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sáng, ngọt ngào. Sao nữ từng được chú ý khi đảm nhận nữ chính trong phim điện ảnh Tam quý tình sử, vai phụ trong Em của thời niên thiếu, Sơn Hà lệnh… Cô được đề cử tại giải Kim Ưng, giải Bách Hoa và giải Điện ảnh châu Á lần thứ 14. Trong năm 2023, Châu Dã còn đóng cặp với Trần Phi Vũ trong Đếm ngược nói yêu em

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phim-cua-chau-da-dat-ty-luot-xem-van-bi-che-dao-nhai-2208379.html

Châu Dã phim trung quốc đạo nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao