Phim của Đường Yên vượt mặt Võ Mị Nương truyền kì

(2Sao)- Theo tỷ lệ người xem mới nhất, Hoạt sắc sinh hương đã đánh bật Võ Mị Nương truyền kỳ trên đài Chiết Giang.

Vào 5/2, đài Hồ Nam đã công khai tỷ lệ người xem trong các bộ phim. Võ Mị Nương truyền kì đang phát sóng trên kênh đài Chiết Giang với hai tập 43,44. Một kỳ tích đã xảy ra khi Hoạt sắc sinh hương mới phát sóng đến tập 1 đã có 1,878%, trong khi Võ Mị Nương chỉ có tỷ lệ 1,422%. Theo kết quả từ điều tra trong cả nước, Hoạt sắc sinh hương còn vượt qua 3,4%. Kết quả này khiến Lý Dịch Phong, nam chính của phim cũng rất bất ngờ.





Những cảnh trong Hoạt sắc sinh hương

Anh viết: "Toàn quốc có 3,43% người xem, đứng thứ nhất rồi. Thật là hạnh phúc". Đây là bộ phim có yếu tố hài hước và khán giả gần như mê mệt diễn biến phim ngay từ tập 1 với những màn tranh luận thú vị giữa hai người.

Nhiều người cho rằng, kết quả này không chính xác. Bởi ngoài tỷ lệ người xem trên truyền hình, tổng số lượt theo dõi trực tuyến qua mạng internet cũng đạt con số cao chót vót là 9,9 tỉ lượt. Bên cạnh đó trào lưu hóa trang, chế ảnh và hàng loạt những dịch vụ ăn theo khác cũng vô cùng mạnh mẽ.

Trong Hoạt Sắc Sinh Hương, Đường Yên vào vai một cô gái trong sáng, hồn nhiên, luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan. Cô sẽ kết đôi với đại công tử Ninh Gia - Lý Dịch Phong, viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, nhiều tiếng cười song cũng đầy xúc động do sự mâu thuẫn giữa hai gia tộc.




Võ Mị Nương truyền kì bị đánh bật rất nhanh

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất