Phim của Johnny Depp bị hủy chiếu sau tai tiếng tài tử đánh người

Các chiến dịch quảng bá của bộ phim “City of Lies” với sự tham gia của Johnny Depp trong vai chính gặp nhiều khó khăn sau loạt scandal của anh.

Theo tờ Hollywood Reporter, bom tấn kinh dị do Depp thủ vai chính - City of Lifes - sẽ không thể khởi chiếu vào ngày 7/9 ở Bắc Mỹ như lịch thông báo trước đó. 

Phía nhà sản xuất không cho biết lịch lên sóng cụ thể của phim cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Tuy nhiên, các trang báo đều khẳng định City of Lies bị ảnh hưởng ít nhiều từ loạt bê bối của nam tài tử thời gian gần đây.

Trong bộ phim này, Johnny Depp hóa thân thành một nhà báo hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ sát hại 2 nghệ sĩ Tupac Shakur và The Notorious B.I.G hồi năm 1997.

Phim của Johnny Depp bị hủy chiếu sau tai tiếng tài tử đánh người-1
Johnny Depp trong một phân cảnh của "City of Lifes". 

Dù vậy, bộ phim khác của Depp là Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, vẫn giữ lịch lên sóng cuối năm nay.

Trong nửa đầu năm 2018, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean liên tiếp dính bê bối trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Cụ thể, hồi tháng 7, Greg Brooks, nhân viên của đoàn phim City of Lies kiện Depp vì tội hành hung.

Theo đó, anh tố cáo ngôi sao 55 tuổi đã đấm vào người mình 2 lần và có thái độ hống hách. "Tôi sẽ cho anh 100.000 USD để đấm ngược vào mặt tôi ngay bây giờ", Brooks thuật lại lời nói của nam tài tử tại hiện trường. Tuy nhiên, nhân viên này đã bị sa thải khỏi đoàn phim vì quyết định nộp đơn kiện diễn viên Hollywood.  

Phim của Johnny Depp bị hủy chiếu sau tai tiếng tài tử đánh người-2
Hình ảnh tiều tụy, hốc hác của nam tài tử hồi tháng 6. 

Song song, hai vệ sĩ cũ là Eugene Arreola và Miguel Sanchez cũng đệ đơn kiện Depp vì không trả đủ tiền lương cho họ.

Chưa hết, anh còn bị công ty quản lý tố cáo chi tiêu quá mức dẫn đến thất thoát ngân sách 25 triệu USD, khiến họ phải chịu thiệt hại.

Xuất hiện trước truyền thông gần đây, Depp lộ gương mặt hốc hác, gầy gò đến đáng sợ.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone hồi tháng 6, anh trút bỏ nỗi lòng về cuộc sống sau khi ly hôn Amber Heard.

"Tôi đã rơi xuống vực thẳm của cuộc đời với tâm trạng cực kỳ tồi tệ. Tôi từng nghĩ đến việc chấm dứt cơn đau này bằng cách tự tử vì không thể chịu đựng được mỗi ngày", Depp tâm sự. 

Theo Zing

 


Johnny Depp

Tin tức mới nhất