Phim của Kaity Nguyễn và Thái Hoà đổi poster mới sau lùm xùm đạo nhái

NSX phim "Hồn Papa, Da Con Gái" đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả và đưa ra poster mới thay thế cho poster cũ.

Sau thành công với con số lên đến hơn 172 tỉ đồng của Em chưa 18, khán giả vẫn đang rất mong chờ sự tái xuất của những con người đã làm nên bộ phim, trong đó có nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và NSX Charlie Nguyễn.

Từng lỗi hẹn với khán giả với dự án Cú té trời tính, nay Charlie Nguyễn và Kaity Nguyễn đã quay trở lại cùng lời cam kết về một dự án thú vị sẽ ra mắt vào cuối năm nay có tên Hồn papa da con gái do đạo diễn đến từ xứ hoa anh đào Ken Ochiai thực hiện.

 Charlie Nguyễn tiếp tục đứng ở vai trò nhà sản xuất, Kaity Nguyễn cùng Thái Hoà hóa thành bộ đôi nhân vật chính.

Tuy nhiên, sau buổi họp báo giới thiệu dự án vào ngày 27/6 vừa qua, tác phẩm đã đối mặt lùm xùm đạo nhái không hề nhỏ. Được biết, nhiều người đã phát hiện poster Hồn papa da con gái có quá nhiều điểm giống nhau với poster phim The Swap đã ra mắt từ năm 2016.


Nàu nền, bối cục, biểu cảm diễn viên của hai bên hình ảnh đều có sự tương đồng nhất định dễ nhận ra, chi tiết khác duy nhất chính là tên phim.

Mới đây phía nhà sản xuất thừa nhận đã có sơ sót trong khâu duyệt ý tưởng nên mới có sự giống nhau này, đồng thời gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các quý khán giả, các quý anh chị phóng viên truyền thông về sự cố không hay xảy ra. 

Theo đó, NSX đã cho thiết kế poster mới sẽ dùng cho các chiến lược quảng bá tiếp theo của Hồn Papa, Da Con Gái. Poster này cũng sẽ là poster chính thức được sử dụng ở các rạp chiếu phim.

Poster phiên bản mới cũng sẽ gần với nội dung của bộ phim hơn, thể hiện những trái khuấy và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, ăn mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau. 


Poster mới của phim

Đại diện NSX cũng chia sẻ thêm về sự cố đã khiến khán giả hiểu lầm nội dung phim: "Vì tấm poster giống nhau nên có thể các khán giả chưa xem The Swap sẽ hiểu lầm về nội dung của Hồn Papa, Da Con Gái.

The Swap là câu chuyện của hai học sinh tuổi teen vì quá chán ngán cuộc sống của bản thân và muốn được đổi chỗ cho nhau. Còn Hồn Papa, Da Con Gái là cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha và con gái do linh hồn của người mẹ quá cố tác động. Cùng là chủ đề về hoán đổi thân xác, nhưng nội dung và mục đích của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau."

Hồn Papa, Da Con Gáiphim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời.

Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập... dự kiến khởi chiếu tại rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-kaity-nguyen-thai-hoa-doi-poster-moi-n-158261.html

Kaity Nguyễn thái hòa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao