Phim của người đẹp 'Hậu duệ mặt trời' gây sốt màn ảnh Hàn

"Fight my way" - bộ phim truyền hình do người đẹp "Hậu duệ mặt trời" Kim Ji Won đóng chính - đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hai tối đầu tuần.



Fight my way (Tên tiếng Việt: Đời tôi hạng bét) - bộ phim truyền hình với sự tham gia của người đẹp Hậu duệ mặt trời Kim Ji Won và mỹ nam She Was Pretty Park Seo Joon ra mắt khán giả trên sóng kênh KBS 2 từ ngày 22/5. Trong tuần đầu tiên, do đụng độ với Whisper (Lee Bo Young đóng chính) nên phim ghi nhận rating không cao là 5,4% và 6% cho hai tập đầu tiên.


"Fight my way" có sự bứt phá ấn tượng về rating ở tập 3

Sau khi Whisper kết thúc, Fight my way có sự bứt phá ấn tượng về tỷ suất người xem. Rating tập 3 của phim ghi nhận con số 10,7%, tăng 4,7% so với tập 2. 


Phim hiện đang giành ngôi vị số một về tỷ suất người xem trong số các phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần


Rating của "Fight my way" đánh bại "Cô nàng ngổ ngáo"...


...và "Lookout"

Với thành tích ấn tượng trên, bộ phim do Kim Ji Won đóng chính đã đánh bại hai đối thủ Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) và Lookout để giành ngôi quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem. Cô nàng ngổ ngáo ghi nhận rating 8,5% và 9,3% ở hai tập đầu tiên. Trong khi đó, rating tập 5 và 6 của Lookout là 5,6 và 6,6%.


Go Dong Man (Park Seo Joon)

Fight my way là câu chuyện những người trẻ tuổi phải vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền. Park Seo Joon vào vai Go Dong Man - ngôi sao taekwondo nổi tiếng thời đi học. Giờ đây, anh chỉ là một nhân viên hợp đồng không được ai coi trọng.


Choi Ae Ra (Kim Ji Won)

Kim Ji Won vào vai Choi Ae Ra - cô gái mơ ước trở thành một người dẫn chương trình. Do không có bằng cấp và chỗ dựa, cô mãi không tìm được công việc mong muốn. Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Ae Ra đành phải làm nhân viên lễ tân của trung tâm thương mại.

Fight my way phát sóng vào tối thứ hai và ba hàng tuần trên kênh KBS 2.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nguoi-dep-hau-due-mat-troigay-sot-man-anh-han-n-120680.html

Fight My Way Kim Ji Won cô nàng ngổ ngáo Park Seo Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao